go-to-top
Sữa chua Hy Lạp Lucas Dessert
0(0)
Lượt xem:569
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sữa chua Hy Lạp là một phiên bản sữa chua đậm đặc hơn và nhiều kem hơn sữa chua thông thường. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sữa chua Hy Lạp đã được tách bỏ nước từ sữa chua trong quá trình lên men, chỉ còn lại những gì tinh túy với kết cấu của nó đặc như kem, có độ sánh, mịn và dẻo hơn so với sữa chua thường.

 

Nguyên tắc để làm sữa chua Hy Lạp rất đơn giản. Vì trong sữa chua thường có một lượng nước khá lớn (khoảng 70 – 80%), còn lại là protein trong sữa. Nên khi bỏ bớt phần nước này, ta sẽ thu được phần sữa chua đặc và dẻo hơn. Bên cạnh đó, trong quy trình sản xuất công nghiệp, sữa phải được làm tăng độ béo trước khi lên men (bằng nhiều cách như đun sôi cho nước bay hơi, thêm bột sữa hay bơ tăng béo, thêm gelatine,...).

 

Việc gạn bỏ nước trong quá trình lên men khiến sữa chua dẻo Hy Lạp có hàm lượng dinh dưỡng như nhiều canxi, protein và chất béo cao hơn hẳn so với sữa chua thường, song quá trình lọc sữa cũng giúp loại bỏ bớt lactose, chất đường có trong sữa, nên sữa chua Hy Lạp ít carb, ít cholesterol hơn. Điều này sẽ không chỉ tốt cho những ai đang trong quá trình giảm cân, mà còn tốt cho tim mạch và cơ săn chắc.

 

Với cấu trúc cô đặc như kem, nên sữa chua Hy Lạp sẽ mang lại cho bạn cảm giác no lâu, nhiều dinh dưỡng nên không có cảm giác bị thèm ăn nữa. Vì thế đây là thực phẩm được nhiều người lựa chọn để vừa đẹp da, giữ dáng mà lại vẫn được ăn đồ ngọt một cách ngon lành.

 

 

Sữa chua Hy Lạp nguyên chất sẽ có vị chua đậm và hậu vị béo đặc trưng, nên chúng thường được kết hợp với nhiều món ăn khác tạo thành đồ tráng miệng, chứ ít khi được ăn liền của sữa chua chưa được tách nước. Với kết cấu kem sánh mịn và hương vị thơm ngậy giúp sữa chua Hy Lạp dễ dàng ăn kèm nhiều món tráng miệng khác như bánh waffle, mật ong, chocolate, hoa quả tươi tạo nên sự tươi mới và đa dạng trong bữa ăn.

 

Thậm chí sữa chua Hy Lạp còn giúp cho các món ăn mặn có hương vị đậm đà và hấp dẫn hơn. Như chúng còn được trộn với salad hoặc cho các một số món thịt. Nhờ vào sự trắng muốt, sữa đặc và dẻo quánh như kem, vị chua nhẹ và ngậy béo quyện, đôi khi chúng còn được sử dụng như một loại pho mát mà không hề béo.

 

Thương hiệu Sữa chua Hy Lạp Lucas Dessert

Lucas Hà Nội: Ngõ 396 Nghiêm Xuân Yêm, L1-06 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội - 0936 667 288
Lucas HCM: 194/13 Nguyễn Thị Đặng, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh - 0896 687 288



Dealtoday