go-to-top
Stellar Hotel Phú Quốc
0(0)
Lượt xem:28
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ nghỉ dưỡng tại Stellar Hotel Phú Quốc - một điểm đến lý tưởng mang đến cho một hành trình khám phá thành phố trẻ xinh đẹp cùng những kỉ niệm đẹp nhất bên gia đình.


Stellar Hotel Phú Quốc - một điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình

Khám phá khách sạn Stellar Phú Quốc - Điểm đến trong mơ của mọi du khách

Đa dạng các dịch vụ tiện ích xung quanh khách sạn

Stellar Hotel Phú Quốc tọa lạc trên trục đường Đường Trần Hưng Đạo, do đó xung quanh khách sạn có rất nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống tiện ích. Điểm ấn tượng là khách sạn chỉ cách bãi biển chỉ 100m du khách có thể ngắm trọn vẹn hoàng hôn Phú Quốc và chụp những bức ảnh vô cùng ấn tượng.


Khách sạn chỉ cách bãi biển chỉ 100m du khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của hoàng hôn Phú Quốc

Bên cạnh đó, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến thị trấn Dương Đông - được mệnh danh là “trái tim của Phú Quốc” và mua sắm chợ đêm bà Dinh Cậu náo nhiệt, sầm uất và thưởng thức vô vàn những món ăn ngon, mang hương vị đặc trưng của vùng biển đảo.

Các phòng hiện đại, sạch sẽ

Khách sạn Stellar gồm 50 phòng được thiết kế với phong cách đơn giản mang hơi thở của biển đảo với tông màu chủ đạo là màu xanh sẽ tạo ra sự tươi mát của biển nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm không thể quên.

 

Các phòng được thiết kế với phong cách đơn giản mang hơi thở của biển đảo với tông màu chủ đạo là màu xanh

Hệ thống phòng tại khách sạn 3 sao nơi đây gần biển lắp đặt đầy đủ các dịch vụ như: máy lạnh, tivi truyền hình cáp, tủ quần áo. Ngoài ra còn có thêm bàn làm việc, máy sấy tóc và ấm đun nước để bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái. Đặc biệt, khách sạn Stellar có phòng tắm riêng với vòi sen và các đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

 

Lắp đặt đầy đủ các dịch vụ như: máy lạnh, tivi truyền hình cáp, tủ quần áo

Đội ngũ nhân viên tâm huyết, kinh nghiệm

Khi đến với Stellar, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ khách sạn 3 Sao với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tâm huyết trong từng dịch vụ mang đến cho khách hàng nhằm giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong suốt kỳ nghỉ của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm 63 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Website: Stellar Hotel Phu Quoc



Dealtoday