go-to-top
Stelia Beach Resort 5 sao Phú Yên
0(0)
Lượt xem:79
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khu nghỉ dưỡng Stelia Beach Phú Yên nằm ở vị trí trung tâm của đường Độc Lập, con đường song hành với bờ Biển Tuy Hòa, trải dài hơn 500m, tiếp giáp biển và tiếp giáp mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ kéo dài ra quảng trường Nghinh Phong với tiêu chuẩn 4 sao nằm tọa lạc giữa trung tâm thành phố Tuy Hòa đầy mộng mơ của xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh".

 
 

Stelia Beach Resort Phú Yên tự hào mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng trong mơ, được tích hợp hoàn hảo trong chính khuôn viên khách sạn.

Từng thiết kế tinh tế và không gian ấn tượng theo phong cách Địa Trung Hải của khu nghỉ dưỡng như chứa đựng hơi thở thư thái, nhẹ nhàng từ bờ biển tráng lệ hòa quyện với vẻ đẹp văn hóa cổ kính của Phú Yên.

 

Khu nghỉ dưỡng có tổng 41 phòng kể cả các căn biệt thự, với trang thiết bị hiện đại, sang trọng, mang phong cách Địa Trung Hải, chen mình giữa rừng Phi Lao có tuổi thọ lâu năm, cùng thiên nhiên xanh mát...hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo.

 
 

3 nhà hàng mang đến thế giới ẩm thực đa sắc màu từ các món ngon Á-Âu đến đặc sản Phú Yên làm thỏa lòng thực khách. Chương trình tham quan và các hoạt động được thiết kế riêng của chúng tôi hứa hẹn sẽ đưa bạn đến những thắng cảnh kỳ thú, trải nghiệm mới lạ ở xứ sở hoa vàng, cỏ xanh. Tái tạo năng lượng, trẻ hóa với các liệu trình mang dấu ấn riêng tại Aura Spa & Wellness.

 
 
 

Trải nghiệm những cảm xúc sâu lắng bên bờ biển miền Trung cùng lòng hiếu khách ấm áp ở xứ Nẫu, Stelia Beach Resort xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi kỳ nghỉ ở Tuy Hòa, Phú Yên.



Dealtoday