go-to-top
Soya Garden
4(4)
Lượt xem:346
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khởi nguồn từ những hạt đậu nành hữu cơ thuần khiết nhập khẩu từ Singapore, thấu hiểu giá trị cốt lõi của xu hướng ẩm thực hiện đại, Soya Garden luôn trân trọng và đề cao vẻ đẹp, sức khỏe cũng như trải nghiệm của khách hàng kết tinh trong từng sản phẩm.

 

Trang nhã từ màu sắc cho tới thiết kế, với 3 tone màu chủ đạo, xanh, vàng, trắng, Soya Garden gây ấn tượng với thực khách ngay từ cách bài trí đơn giản mà độc đáo. Lấy cảm hứng từ chính tên gọi, mỗi không gian đều được chăm chút từng chi tiết nhỏ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, vừa mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thuần tự nhiên, gần gũi tựa như một khu vườn đúng nghĩa.

 
 

Đến với Soya, lòng nhiệt thành, sự tận tâm, tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, khó quên. 

 

Từ ngày 10/01/2018 - 06/02/2018, Khách hàng cài đặt ứng dụng Dealtoday trên điện thoại sau đó thực hiện quét mã QR tại điểm ưu đãi hoặc quét mã QR online của Dealtoday trên trang https://www.dealtoday.vn/qr để nhận mã quay số trúng thưởng và mã giảm giá trực tiếp trên hóa đơn.

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Soya Garden
Địa chỉ: Số 22 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0982 863 090


Dealtoday