go-to-top
Song Be Golf Resort
0(0)
Lượt xem:60
Đánh giá:0
Sản phẩm:6
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Song Be Golf Resort đi vào hoạt động vào năm 1994 với tổng diện tích 104 ha cùng các đường lăn bóng được viền bằng những hàng cây xanh đẹp mắt. Do sân golf đã được quy hoạch một cách toàn diện ngay từ đầu nên nơi đây mang vẻ gần gũi của thiên nhiên cây cỏ với những hồ nước, những hàng cây, những mảng cỏ được thiết kế rất tinh vi như hình những dãy núi nhấp nhô. Chính vì thế những mảng xanh thiên nhiên ở đây rất đồng nhất chứ không phải là những mảng nối thêm, chấp vá.

 

Lúc đầu sân chỉ có 18 lỗ cho đến năm 2007, do nhu cầu chơi golf ngày càng cao, 9 lỗ sa mạc mới được hoàn thiện. Mỗi sân sở hữu một nét độc đáo riêng biệt và đầy thử thách với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, nhiều hồ nước và sân cỏ trải dài. Trong đó, sân desert được đánh giá cao, lạ, thử thách và đẹp so với các sân golf tại Việt Nam.

 

Ngay từ khi mới bắt đầu được xây dựng, sân golf Sông Bé đã chú trọng tới công tác bảo vệ môi trường, đầu tư trang thiết bị hỗ trợ nhằm hạn chế tối đa những tác nhân có thể gây hại cho môi trường. Ngoài ra, đến Sông Bé Golf Resort du khách sẽ được tận hưởng nhiều tiện nghi với những dịch vụ đa dạng như: cửa hàng, sân tennis, nhà hàng, biệt thự…



Dealtoday