go-to-top
Sonata Resort
4(3)
Lượt xem:253
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất trong khu vực Tiến Thành với biển xanh, cát trắng, Sonata Resort 4* trở thành điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân, tự do khám phá thành phố biển Phan Thiết.

 
 

Sonata Resort sở hữu 53 phòng Deluxe, 06 biệt thự và 02 bungalow trước biển. Thấp thoáng sau những bóng dừa xanh mướt, các biệt thự sang trọng được xây dựng hài hòa với thiên nhiên.

 

Mỗi căn biệt thự và các phòng đều thiết kế để đảm bảo đón được những luồng gió mát vào những ngày nóng nực. Do đó khi nghỉ dưỡng tại đây, quý khách luôn tận hưởng bầu không khí trong lành và yên bình.

 
 
 

Nhà hàng Sen nằm yên tĩnh hướng ra vườn dừa tươi mát của resort cung cấp thực đơn đa dạng các món ăn quốc tế và đặc sản địa phương.

 

Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức một thức uống giải khát tươi ngon tại quầy bar của resort hay thư giãn trên ghế hồ bơi, ngắm nhìn ra mặt nước biển lấp lánh.

 

Bên cạnh đó, Sonata Resort còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như: phòng hội nghị, hội thảo, bãi biển riêng, tour du lịch khám phá, spa, karaoke,… cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời và trọn vẹn.

 
Khu vui chơi dành cho trẻ em

 
Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Sonata Resort

Địa chỉ: Thôn Tiến Phú - Xã Tiến Thành - Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday