go-to-top
Sơn Trà Resort & Spa 4 Đà Nẵng
4(3)
Lượt xem:546
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm dọc theo bờ vịnh đẹp nhất của bán đảo Sơn Trà với bãi biển riêng, Sơn Trà Resort & Spa 4* nổi bật lên giữa bức tranh thanh bình trong nét vẽ màu nâu của ghềnh đá, màu xanh của rừng nguyên sinh cùng các loại cây cổ thụ quý giá hay các loài động vật quý hiếm của Việt Nam. Sự kết hợp hài hòa của trời - mây - non nước tạo cho nơi đây khung cảnh nên thơ, lãng mạn như một góc của chốn thiên đường.

 

 

 
Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, du khách chỉ mất 10 phút lái xe vào trung tâm Thành phố, 20 phút lái xe đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, 40 phút tới thăm Phố cổ Hội An. Ngoài ra, còn rất nhiều điểm đến đón đợi du khách khám phá như: Bà Nà - Núi Chúa, Núi Ngũ Hành Sơn, Bãi biển Mỹ Khê, Cù Lao Chàm,…

 

 
Mỗi biệt thự đều được thiết kế theo kiến trúc Pháp thanh lịch, có cửa sổ để ngắm nhìn biển, rừng. Mỗi biệt thự đều có 01 - 02 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn với không gian bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi, có chòi nghỉ dưỡng, hồ bơi riêng và nhiều tiện ích khác.

Villa hướng ra biển

 

Biệt thự trên bãi biển

 

Biệt thự cạnh biển

 
Nhà hàng Club House sẽ là địa điểm lý tưởng để du khách hưởng gió ấm của biển, ngắm mặt trời mọc và ánh trăng lung linh về đêm. Đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng ở Sơn Trà, được chế biến phù hợp với khẩu vị nhiều người, bày biện tinh tế, thu hút thực khách trải nghiệm.

 

 
Thêm vào đó, khu vực Spa thư giãn sẽ làm du khách thêm yêu mến Sơn Trà Resort & Spa. Tại đây, các dịch vụ chăm sóc da bằng các phương pháp tiên tiến, sử dụng bùn, bột hoa nhài, chocolate sẽ cho làn da của du khách trở nên mượt mà và tươi trẻ. Phương pháp massage truyền thống kiểu Việt Nam, Nhật Bản, phương pháp kết hợp Đông - Tây sẽ làm sống lại các hệ thống của cơ thể thông qua việc xoa bóp, giúp vai, đầu, cổ, chân,… của du khách thoải mái sảng khoái.

 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng sẽ làm hài lòng quý khách trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.


Địa điểm sử dụng

Sơn Trà Resort & Spa 4* Đà Nẵng
Địa chỉ: Bãi Nam - Bãi Con, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận