go-to-top
Soka
0(0)
Lượt xem:117
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại phòng 12A26, tòa S103, khu đô thị Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Soka luôn là địa chỉ uy tín mang đến những khóa học chất lượng cho mọi khách hàng.

 

Soka Markteting Online là một thương hiệu của Gnes Company được hình thành từ năm 2014. Soka chuyên Đào tạo các khóa học quảng cáo Online, Marketing online, các khóa học nổi bật như: Khóa học quảng cáo Google Ads, Khóa học Bán hàng Ngàn đơn trên Shopee, Khóa học Facebook Marketing, Khóa học Seo website lên TOP,...

 

Tất cả các khóa học tại Soka được đào tạo theo 3 hình thức: Các khóa đào tạo theo hình thức trực tiếp tại Trung tâm; Các khóa đào tạo trực tuyến, học viên có thể học mọi lúc mọi nơi; Các khóa đào tạo In-house theo yêu cầu của doanh nghiệp.

 

Dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Thừa mang đến các giải pháp, bao phủ và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện trên tất cả các kênh online hiện nay, đó chính là: “Giải pháp Bán Hàng Đa Kênh 4.0”; Giải pháp giúp khách hàng tiếp cận và bán hàng một cách hiệu quả, không bị bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào, bởi chúng tôi có mặt trên tất cả các kênh, hiện diện mọi lúc, mọi nơi mà khách hàng có mặt. 

 

Soka ra đời với sứ mệnh: "Đồng hành lâu dài cùng học viên, cá nhân, Doanh nghiệp kinh doanh Online hiệu quả hơn”. Soka luôn lấy chữ “Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín” làm trọng tâm, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Phục vụ khách hàng như người thân của mình, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những khoá học tốt nhất.


Dealtoday