go-to-top
Skin Spa
4(5)
Lượt xem:682
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Skin Spa ra đời với mong muốn mang tới cho khách hàng những gói dịch vụ điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp, sử dụng mỹ phẩm an toàn, uy tín. Đến đây, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình các gói làm đẹp phù hợp như: Duy trì làn da tươi trẻ, chăm sóc làn da nhạy cảm, làm sáng da, giảm vết nám, đốm nâu…

 

Các dịch vụ chăm sóc da chất lượng, chuyên nghiệp đã khẳng định được uy tín của Skin Spa và trở thành lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Bước vào spa, quý khách không chỉ được làm đẹp mà còn tìm cho mình những phút thư giãn, lấy lại năng lượng hiệu quả trong không gian yên tĩnh với tiếng nhạc du dương cùng hương tinh dầu thơm dịu. Skin Spa tuy có diện tích nhỏ, không quá lớn nhưng được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại kết hợp sử dụng mỹ phẩm uy tín cùng nhiều phòng chức năng thiết kế riêng biệt đảm bảo mang tới hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

 
 
 

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu về da, làm đẹp sẽ tư vấn nhiệt tình cùng cung cách phục vụ chu đáo, đảm bảo chinh phục mọi khách hàng.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Skin Spa
Địa chỉ: 229 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0902 803 874

Dealtoday