go-to-top
Skin House Spa
4(4)
Lượt xem:1,135
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Skin House Spa tọa lạc tại 809/23E Trần Hưng Đạo P.1, Q.5, TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ chuyên chăm sóc da theo liệu trình hiện đại, uy tín như: Hút chì, đào thải độc tố, nặn mụn ống tre, đi vitamin C trắng da, dưỡng mắt, phục hồi tái tạo da, điện di Collagen, detox da với mặt nạ nam châm, peel da trị mụn...

 
 
 

Đến với Skin House Spa, quý khách sẽ được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về chăm sóc da sẽ tư vấn nhiệt tình để lựa chọn gói làm đẹp phù hợp với nhu cầu của từng khách. Trong không gian spa yên tĩnh, quý khách còn được trải nghiệm những phút giây thư giãn, phục hồi năng lượng hiệu quả. Với sự đầu tư các máy móc hiện đại cùng mỹ phẩm uy tín, chính hãng giúp khách hàng yên tâm với kết quả đạt được nhanh nhất.

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ tận tình, luôn niềm nở, chính là điểm cộng khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm. Hãy đến với Skin House Spa - nơi gìn giữ, níu kéo tuổi thanh xuân qua những dịch vụ chất lượng.

 Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá nhiều Deal sức khỏe làm đẹp hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Skin House Spa
Địa chỉ: 809/23E Trần Hưng Đạo P.1, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0901 488 949

Dealtoday