go-to-top
Siren Flower Hotel
0(0)
Lượt xem:72
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 100/C1 Trần Phú có vị trí đẹp, thuận tiện khiến Siren Flower Hotel trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho du khách khi nghỉ dưỡng và du lịch Nha Trang. Từ khách sạn, bạn chỉ mất 02 phút đi bộ ra biển, 05 phút đi bộ là đến trung tâm quảng trường văn hóa, 05 phút taxi là đến ga xe lửa, 45 phút ra sân bay.

 
 

Đến với Siren Flower Hotel, quý khách sẽ bị ấn tượng bởi kiến trúc hiện đại theo phong cách Châu Âu xen kẽ nét tinh tế của Á Đông. Sở hữu 63 phòng có nhiều hạng phòng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Một số phòng có view hướng biển cho bạn tận hưởng bầu không khí trong lành cùng âm thành rì rào sóng vỗ. Không những thế các phòng trang bị đầy đủ tiện nghi đảm bảo khiến bạn hài lòng khi nghỉ dưỡng tại đây.

 
 

Không chỉ chú trọng trong khâu bài trí các phòng nghỉ hiện đại, sang trọng, Siren Flower Hotel còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng khác như: Phòng hội nghị, bar ngoài trời và nhiều dịch vụ sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

 
 
 
 
 

Siren Flower không chỉ một nơi nghỉ dưỡng mà là một sự lựa chọn hoàn hảo sau những chặng hành trình dài bất tận của cuộc sống. Để được hòa mình trong làn gió biển thổi vào, để đắm mình trong những con sóng khát khao vươn xa cùng biển khơi, để thêm một lần ta thấy mình trở về với cuộc sống yên lành.

 
 
 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Siren Flower Hotel
Địa chỉ: 100/C1 Trần Phú - Phường Lộc Thọ - Tp.Nha Trang - Khánh Hòa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939

Dealtoday