go-to-top
Sỉn Quán
0(0)
Lượt xem:77
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại 47 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Sỉn Quán là địa chỉ họp mặt lý tưởng của người dân Hà Thành.

 

Không gian quán như ngôi biệt thự cổ Hà Nội khiến Sỉn Quán càng thêm cổ kính và thu hút. Khi bước tới nhà hàng, chắc hẳn bạn cảm nhận được sự bình yêu, nhớ thương trong không gian hoài niệm này, bằng những chiếc cửa gỗ phong cách cổ xưa, tường nhà với đường nét thô, mộc mạc, không tô vẽ khiến ngôi biệt thự cổ Sỉn Quán như bươc ra từ trong tranh vẽ. Bởi vậy, nơi đây đã chiếm trọn tình cảm của bao người dân Hà Thành.

 

Bước vào bên trong, bạn sẽ càng thêm yêu cái chất xưa, chất mộc mạc của nhà hàng, những bộ bàn ghế gỗ thô sơ được xếp ngay ngắn bên bức tường ghi hay nền gạch cách điệu mang đến cho bạn cảm giác được trở về những vùng quê Bắc Bộ năm nào! Nếu nói không gian Sỉn Quán mang dấu ấn của vùng quê Bắc Bộ là chưa đủ mà nơi đây còn tựa như một Hà Nội thu nhỏ bởi những đường nét đặc trưng qua những bức vẽ danh lam nổi tiếng như: Hồ Gươm, Cầu Long Biên… hay chỉ là những dòng thơ “Mai ai ra Hà Nội/ Cho tôi gửi lời chào…”. Chỉ bằng những chi tiết nhỏ ấy thôi cũng khiến bạn thấy nao nao trong lòng.

 

Với một không gian 2 tầng, đa dạng: khu riêng, bàn trong nhà ngồi ghế, ngồi bệt, bàn ngoài trời…, sức chứa 200 khách, Sỉn Quán phù hợp cho những buổi họp mặt, liên hoan, tổ chức sinh nhật, gia đình quây quần. Cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, Sỉn Quán hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.



Dealtoday