go-to-top
Shogun
0(0)
Lượt xem:467
Đánh giá:0
Sản phẩm:10
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Shogun là thương hiệu Buffet nướng nhậu chuẩn Nhật, nổi tiếng với mô hình nướng phong cách đường phố Izakaya, mang đến cho quý khách hàng chuẩn vị xứ sở Phù Tang thu nhỏ trong lòng Hà Nội.

Văn hóa nhậu là một nét văn hóa quen thuộc của người dân Việt Nam. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các hình thức nướng lẩu theo phong cách và hương vị của nước ta thì hãy thử ngay phong cách Izakaya của Nhật Bản. Đây là phong cách nhậu đường phố phổ biến và là nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản. Để thưởng thức văn hóa Izakaya thì bạn hãy ghé thăm quán nướng & nhậu Shogun nhé. 


Shogun là thương hiệu Buffet nướng nhậu chuẩn Nhật 

Thương hiệu nướng buffet Nhật Bản Shogun

Shogun là một trong những thương hiệu buffet nướng, nhậu chuẩn hương vị Nhật Bản. Hiện nay, Shogun thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn ẩm thực Golden Gate. Shogun mang phong cách và hương vị ẩm thực Izakaya chuẩn Nhật Bản đến với người yêu ẩm thực Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2015, Shogun tự hào là một trong số ít nhà hàng nướng nhậu tại Việt Nam có phong cách Izakaya độc đáo và menu đa dạng từ nướng nhậu, món ăn kèm cho đến sashimi, lẩu và tráng miệng. Menu Buffet lên đến 100+ món ăn tinh hoa Nhật Bản với hơn 10 loại thịt nướng hảo hạng cùng sốt ướp đặc biệt hấp dẫn chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn hương vị ẩm thực từ đất nước mặt trời mọc.

Đặc điểm phong cách ẩm thực Shogun

Phong cách ẩm thực Shogun sử dụng mang đậm nét văn hóa Izakaya. Đây là loại hình quán nhậu phổ biến và đặc sắc tại xứ sở hoa anh đào. Phong cách ẩm thực này mang đến sự gần gũi, ấm áp và thoải mái cho thực khách.

Đến với Shogun, khách hàng sẽ được thưởng thức menu đồ nướng và đồ nhậu theo đúng phong cách nhậu của Nhật Bản. Nhà hàng còn cung cấp rất nhiều đồ uống theo đúng chất “nhậu” để khách hàng cảm nhận hết hương vị và phong cách ẩm thực đường phố Nhật Bản tại Việt Nam.

 
phong-cach-am-thuc-tai-Shogun

Phong cách ẩm thực gần gũi và thân thiện tại Shogun

Menu tại quán nướng nhậu Shogun

Shogun sở hữu menu đồ ăn phong phú với hơn 100 món khác nhau. Không chỉ đem đến menu đồ ăn lẻ mà Shogun còn có menu buffet và combo để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đồ ăn đa dạng, Shogun cũng mang đến các loại rượu, bia, nước uống khác mang đậm nét văn hóa của Nhật Bản.
Giá menu đồ ăn áp dụng tại Shogun như sau:

Buffet: Giá chỉ từ 359.000đ – 469.000đ/người. Menu gồm: món khai vị, món nhậu Izakaya, sushi, sashimi, đồ nướng, lẩu, đồ nhúng, món tráng miệng,…

Combo: Giá combo gồm nhiều loại như:

  • KURAMA COMBO gồm 6 món với giá 469.000đ.
  • AKO COMBO gồm 6 món với giá 419.000đ.
  • TANABATA COURSE gồm 12 món với giá 689.000đ.
  • OTABI COURSE gồm 11 món với giá 579.000đ.
  • NIIGATA COURSE gồm 9 món với giá 459.000đ.
  • TAJIMA COURSE gồm 7 món với giá 1.399.000đ.
  • HANABI COMBO gồm 7 món với giá 569.000đ.
  • NAGOYA COURSE gồm 8 món với giá 719.000đ.

Giá lẻ các món ăn chỉ từ 49.000đ/món.

Không gian nhà hàng Shogun

Shogun được thiết kế với không gian mang đậm phong cách Izakaya Nhật Bản với sự đơn giản, tinh tế mà không kém phần đặc sắc, lịch sự. Nội thất trong quán chủ yếu được làm từ gỗ với nhiều khu vực ngồi khác nhau đáp ứng nhu cầu thưởng thức của thực khách.

Shogun được trang trí bởi những họa tiết, hoa văn mang đậm nét riêng của văn hóa Nhật Bản như tranh treo tường, đèn lồng đỏ, bảng chỉ dẫn tiếng Nhật,... Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng vàng ấm áp tạo sự thoải mái, ấm cúng cho thực khách. Đến với Shogun, bạn sẽ có cảm giác như đến với một Nhật Bản thu nhỏ.

Không gian "ẩm thực đường phố Nhật Bản" - đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn ấn tượng với tông màu gỗ vàng trầm ấm, vừa hiện đại mà vẫn giữ được nét truyền thống. Ở Shogun nét đẹp Nhật được thể hiện tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất: từ những bộ bàn ghế ngay hàng thẳng lối đến bức hoạ về những cô gái Nhật trong trang phục Kimono truyền thống, những chiếc đèn lồng, những bộ chén sứ,... tất cả đều mang trọn vẹn hơi thở của xứ sở Hoa Anh Đào hiện hữu ngay tại Shogun.

khong-gian-quan-nuong-nhat-ban-shogun

Không gian quán mang đậm thiết kế văn hóa Nhật Bản

Một số địa điểm săn deal buffet nướng Shogun hấp dẫn

Shogun là một quán nướng & nhậu ngon với nhiều món ăn đặc sắc. Với giá cả phải chăng, menu đa dạng, không gian ấm cúng, Shogun là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi gặp mặt, vui chơi hoặc nhậu nhẹt. Shogun cũng thường xuyên mang đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng ghé thăm. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Shogun để được hỗ trợ hoặc săn deal hot tại Dealtoday.

Dealtoday chuyên cung cấp các loại voucher/deal hot từ những thương hiệu nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến nhiều sự lựa chọn ưu đãi hơn cho mọi khách hàng.

Với phong cách ẩm thực gần gũi mang đậm nét riêng của văn hóa Nhật Bản, Shogun xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình, đồng nghiệp. Nhanh tay liên hệ Shogun hoặc truy cập Dealtoday để săn deal ẩm thực hấp dẫn nhé.

 

Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, hệ thống nhà hàng Shogun hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng giúp bạn tận hưởng bữa tiệc hoàn hảo bên gia đình và bạn bè.



Dealtoday

Điểm chấp nhận