go-to-top
Shiba Sushi
0(0)
Lượt xem:8
Đánh giá:0
Sản phẩm:5
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Shiba Sushi - Nhà hàng Nhật Bản với menu hơn 200+ món Nhật tươi ngon, hấp dẫn

Nhà hàng Shiba Sushi chuyên về ẩm thực Nhật, với thực đơn đa dạng hơn 200 món ăn tinh hoa của xứ sở mặt trời mọc. Hãy cùng bạn bè, người thân đến để khám phá và thưởng thức ngay bạn nhé!

 

Shiba Sushi - Trải nghiệm bữa tiệc ẩm thực Nhật Bản đầy hương vị và màu sắc

Thực đơn phong phú, đa dạng

Ghé thăm Shiba Sushi, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống với hương sắc đủ đầy. Có thể kể đến các món ăn góp phần làm nên thương hiệu của Shiba Sushi Đào Tấn như: Set Sashimi tổng hợp đặc biệt 7 loại cá, Cá hồng mắt vàng Nhật Bản, Cá Shima Aji , Mai cua nướng phô mai, Tôm Ngọt Nhật Bản, Bánh Xèo Nhật, Lẩu Shabu Shabu, Thịt gà sốt phô mai, Cơm Lươn Hoàng Thượng,...

 

Nguồn nguyên liệu tươi mới, sạch sẽ

Những miếng hải sản tươi ngon được cắt lát khéo léo vẫn giữ được độ mềm béo rất thuần khiết, sự cầu kì, tỉ mỉ trong từng chế biến là đặc trưng của riêng của ẩm thực Nhật Bản.


Những món ăn tươi ngon, hấp dẫn, vô vùng bắt mắt tại Shiba Sushi

Nguồn nguyên liệu tuyển chọn tươi ngon, uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sức khỏe cho khách hàng, mỗi món ăn đều chứa đựng tâm huyết và tình yêu với ẩm thực xứ sở hoa anh đào.

 

Không gian ấm cúng, ấn tượng của Shiba Sushi

Với nội thất gỗ sử dụng gam màu trang nhã, cả không gian nhà hàng hiện lên với vẻ thân thuộc và đầy cuốn hút dưới ánh đèn ấm, thiết kế kiến trúc cổ kính kết hợp với hiện đại cao cấp, sức chứa tối đa 150 khách, cùng với phòng riêng để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú và ấn tượng với không gian tại đây.

 

Sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp và hương vị đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Shiba Sushi xứng đáng là địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò, dịp liên hoan hay các bữa tiệc gia đình, bạn bè.


Không gian ấm cúng với nội thất được bài trí khéo léo, ấn tượng ở Shiba Sushi Đào Tấn

Địa chỉ săn deal Shiba Sushi ưu đãi nhất

Shiba Sushi được biết đến là nhà hàng cung cấp các món sashimi tươi ngon, sushi tinh tế và nhiều món ăn Nhật Bản khác đậm chất truyền thống, vô cùng được yêu thích tại thị trường Hà Nội. Đến với nhà hàng Shiba Sushi, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các voucher, e-coupon giảm giá do Dealtoday cung cấp, vô cùng ưu đãi và được thưởng thức hương vị các món ăn đến từ Nhật Bản lôi cuốn, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Dealtoday là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các voucher, hotdeal hấp dẫn của các dịch vụ vui chơi, ăn uống, du lịch cùng nhiều dịch vụ khác. Chúng tôi luôn cập nhật ưu đãi mới nhất để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Hiện tại, trên Dealtoday đang có ưu đãi voucher giảm giá lên đến 30%, e-coupon giảm giá 100K, 200K, 500K tại Shiba Sushi, bạn có thể tham khảo nha.

Sau những ngày dài đầy ắp công việc, cuối tuần như một làn gió mới, mang lại cho bạn cơ hội được thả lỏng và dành thêm thời gian cho gia đình. Có lẽ đó là lý do mà cuối tuần luôn được mong đợi nhất tại Shiba Sushi. Khi mọi người chậm rãi bước vào kỳ nghỉ cuối tuần, không gian tại Shiba Sushi lại trở nên nhộn nhịp và sống động hơn bao giờ hết. Nhanh tay liên hệ và săn deal ưu đãi hấp dẫn tại Dealtoday để được tận hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất.

Truy cập ngay Dealtoday để sở hữu thêm hàng ngàn voucher ẩm thực hấp dẫn khác bạn nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận