go-to-top
Shi Beauty & Spa
0(0)
Lượt xem:125
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại các vị trí trung tâm địa bàn Hà Nội, Shi Beauty & Spa là hệ thống spa uy tín với những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo được nhiều chị em lựa chọn. 

 

Shi Spa được ra đời dựa trên tâm huyết mang đến cho phụ nữ Việt một khái niệm chuẩn về “làm đẹp” đúng đắn dựa trên sự kết hợp kiến thức khoa học về da hiện đại của phương tây và các phương thức bí truyền trong các bài thuốc thảo dược thiên nhiên từ y học cổ truyền phương đông.

 

Đến với Spa, bạn sẽ được chìm đắm trong hương hoa thơm dịu của thiên nhiên, lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn và chiêm ngưỡng không gian mang đậm chất Á Đông.

 

An toàn, hiệu quả và sự khác biệt sau mỗi trị liệu là tiêu chí hàng đầu trong mỗi dịch vụ và cũng là phương châm hoạt động của Shi Spa trong suốt thời gian qua. Bởi vậy, Spa liên tục được các hãng thiết bị ng nghệ hàng đầu thế giới chuyển giao ng nghệ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến nhất đồng thời nâng cao năng lực cho đội ngũ điều trị viên, chuyên viên tư vấn để mang lại kết quả điều trị cao nhất để luôn nhận được niềm tin yêu, sự hài lòng của khách hàng sau mỗi trị liệu.



Dealtoday