go-to-top
Seoul BBQ
4(3)
Lượt xem:1,443
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc trên con phố Nguyễn Trường Tộ yên tĩnh, nhà hàng Seoul BBQ có thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi là lựa chọn hoàn hảo cho thực khách muốn trải nghiệm và thưởng thức trọn vẹn hương vị truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc. 

 

Sở hữu menu lẩu - nướng vô cùng đa dạng, quý khách như lạc vào vương quốc ẩm thực đủ món sơn hào, hải vị khi đến dùng bữa tại nhà hàng Seoul BBQ. Bữa tiệc nướng Hàn Quốc với 30 món ăn được tẩm ướp và chế biến khác nhau, đảm bảo sự đa dạng của món ăn cho quý khách thỏa sức lựa chọn.

 
 

Gia vị và sốt ướp đặc trưng đúng điệu Hàn Quốc như sốt Usu, chao, thảo dược Hàn Quốc…, là điểm tạo nên sức hút của những món ăn tại nhà hàng Seoul BBQ.

 
 

Phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng của nhà hàng là điểm hen lý tưởng cho gia đình, bạn bè đến dùng bữa dịp cuối tuần.

 
 

Quy tụ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm ẩm thực cùng các nguyên liệu, gia vị đặc trưng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, nhà hàng Seoul BBQ để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách đến dùng bữa tại nơi đây.

 
 

Đến với nhà hàng Seoul BBQ, quý khách sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, với nụ cười thân thiện luôn nở trên môi.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm áp dụng

Nhà hàng Seoul BBQ
Địa chỉ: Số 24 - 26 Nguyễn Trường Tộ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0988 293 793


Dealtoday