go-to-top
Seaside Resort Vũng Tàu 4 sao
4(2)
Lượt xem:219
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc ngay Khu du lịch Bãi Trước, trên sườn núi thoai thoải tuyệt đẹp, Seaside Resort Vũng Tàu 4 sao thật sự là điểm đến lý tưởng dành cho quý khách trong chuyến hành trình đến thành phố biển Vũng Tàu. Resort được thiết kế tinh tế và hài hoà với thiên nhiên, nằm tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt của nhịp sống phố thị, vừa đủ xa để du khách tìm thấy cho riêng mình một khoảng không gian riêng tư, bình lặng nhưng cũng vừa đủ gần để du khách dễ dàng hòa mình vào cuộc sống giải trí vui tươi và đầy màu sắc nơi phố biển.

 

 

 
Với phong cảnh thanh bình, thảm cỏ xanh tươi, cùng với 71 phòng tiện nghi, sang trọng. Toàn bộ các phòng được trang bị sàn gỗ, điều hòa, TV màn hình phẳng, điện thoại quốc tế, két sắt, bàn làm việc, wifi, minibar, một số phòng có ban công riêng nhìn ra biển.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite

 
Mỗi căn phòng được thiết kế với ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát thành phố và đại dương bao la, một không gian sống rộng mở với giường ngủ lớn, phòng tắm sang trọng được trang bị bồn tắm hình trứng độc đáo hướng biển.

 

 
Tại Seaside Resort 4 sao Vũng Tàu, du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon như: Tôm hùm, tôm sú biển đốt rượu,... được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng Vườn Phố. Và cùng trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo: Quầy bar, spa, cafe, nhà hàng, hồ bơi,… đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, thư giãn của mọi người.

 

 
Từ đây, du khách có thể thuê xe đạp để giải trí cũng như đi dạo quanh khu vực, mua sắm ở các trung tâm thương mại, thưởng thức những món ăn mang hương vị vùng miền biển... Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng gần khách sạn như công viên Bãi Trước, Tượng Chúa Giê-su, Cảng Tàu Tốc hành, Cáp treo, Hải Đăng, Hòn Bà Vũng Tàu, Khu Du lịch Paradise...

 

 

 
Đội ngũ nhân viên, lễ tân được đào tạo bài bản, luôn thân thiện, niềm nở, nhiệt tình phục vụ du khách.

Địa điểm sử dụng

Seaside Resort Vũng Tàu 4 sao
Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Việt Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday