go-to-top
Seahorse Resort 4 sao Phan Thiết
4(1)
Lượt xem:447
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Seahorse Resort & Spa là một trong những khu nghỉ mát 4* đẹp nhất tại Phan Thiết sẵn sàng làm hài lòng mọi du khách đến đây. Seahorse Resort & Spa như một thiên đường nghỉ dưỡng với diện tích gần 25.000m2 bao gồm 40 phòng Bungalow, 55 phòng Deluxe, 06 phòng Standard được thiết kế, xây dựng với chất liệu, lối kiến trúc thuần Việt, phù hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên sơ khai của bờ biển khu vực Hàm Tiến, Mũi Né và nét đặc trưng văn hóa bản xứ.

 

 

 
Đặc biệt, du khách có có hội trải nghiệm một món truyền thống của người dân Phan Thiết nhưng đậm đà phong cách của Seahorse Resort & Spa - "Lẩu Thả Seahorse". Đây là món đã chinh phục được đầu bếp Martin Yan trứ danh của chương trình "Yan Can Cook".

 
Cách trung tâm Thành phố Phan Thiết 11km, chỉ mất khoảng 05 phút đi bộ đến bãi biển, nghỉ dưỡng tại Seahorse Resort, du khách dễ dàng tham quan các địa danh nổi tiếng khác. Seahorse Resort & Spa Mũi Né - Phan Thiết được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với không gian biệt lập, thiết kế sang trọng và những dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn 4* quốc tế.

 
Hệ thống phòng ngủ được thiết kế theo kiến trúc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, mang đậm nét quê hương, phòng tắm với không gian mở thoáng đãng có thể nhìn ra bên ngoài nối kết với sân vườn tạo cảm giác thư thái, tự nhiên nhất.

Phòng Standard

 

Phòng Deluxe

 

Bungalow

 
Thưởng thức các món ăn Á - Âu đa dạng hoặc hải sản tươi sống tại Hipocampe Lounge & Restaurant. Đồ ăn nhẹ được phục vụ tại Seahorse Bistro và Non La Pool Bar.

Thư giãn đúng nghĩa với các dịch vụ giải trí, tiện ích mà khu nghỉ dưỡng cung cấp như: Hồ bơi ngoài trời, Sauna, Phòng tập thể dục, Sân tennis, Massage - spa,…

 

 

 
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhanh nhẹn, tháo vát, nhiệt tình phục vụ du khách.


Địa điểm sử dụng

Seahorse Resort 4* Phan Thiết
Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Khu Phố 3, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday