go-to-top
SC English Center
4(3)
Lượt xem:497
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Ai cũng biết xu hướng học tập tiếng Anh trên thế giới hiện nay hướng đến việc phát triển ngôn ngữ toàn diện. Và việc cho bé làm quen cũng như sinh hoạt trong môi trường Tiếng Anh sẽ tạo cho bé một nền tảng về ngôn ngữ cũng như giao tiếp rất tốt. Chính bởi vậy, để bé tham gia khóa học tại SC English Center là lựa chọn mang đến rất nhiều lợi ích cho cả phụ huynh và con em mình. 

 

Các giáo viên giảng dạy tại SC English Center đều tốt nghiệp Đại học hoặc Cao học, sở hữu các bằng cấp /chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh được công nhận toàn cầu như CELTA, DELTA, TESOL.

 
 

SC English Center rất quan tâm đến sự tiến bộ của học sinh. Vì vậy luôn có sự theo dõi sát sao và báo cáo học tập sau mỗi buổi học của giáo viên, giúp cập nhật sớm nhất các trường hợp học sinh gặp khó khăn, để có sự hỗ trợ giúp học sinh tiến bộ.

 

SC English Center luôn nâng cao chất lượng đào tạo, thường xuyên tổ chức các hội thảo /khóa đào tạo ngắn để hỗ trợ giáo viên bổ sung kiến thức giảng dạy, tăng cường hiểu biết về tâm lý và đặc điểm của học sinh.

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal khóa học hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

SC English Center
Địa chỉ: Số 469, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0981. 788. 319/ 0912. 578. 368/ 0466. 824. 694



Dealtoday