go-to-top
SBJ
0(0)
Lượt xem:44
Đánh giá:0
Sản phẩm:12
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Quà tặng mạ vàng, trang sức là những món quà cao cấp, ý nghĩa phù hợp với nhiều đối tượng từ những người thân thiết trong gia đình đến thầy cô, bạn bè, đối tác, cấp trên, đồng nghiệp.. SBJ mang đến những chế tác riêng biệt, độc đáo, chất lượng được vô số khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


Mua sắm sản phẩm quà tặng phong thuỷ, quà tặng kim hoàn cao cấp tại SBJ

SBJ - Quà tặng cao cấp ý nghĩa dành cho người thân yêu

Những chế tác sang trọng, độc đáo


Quà tặng sang trọng, độc đáo

SBJ tự hào cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm quà tặng kim hoàn mới lạ, độc đáo nhất trên thị trường. Sản phẩm có nhiều mặt hàng đa dạng từ quà handmade, bình dân đến các dòng cao cấp như mạ vàng 12 con giáp, Phúc Lộc Thọ, tranh thêu tay hay những chiếc bút gỗ khắc tên trang trọng…


Sản phẩm có nhiều mặt hàng đa dạng từ quà handmade, bình dân đến các dòng cao cấp như mạ vàng

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm SBJ đều tạo ra sự khác biệt khi là sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, giữa tính nghệ thuật và ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc. Vật phẩm sẽ kích hoạt trường năng lượng tích cực của vũ trụ, giúp những chủ sở hữu có được mọi sự may mắn, thuận lợi và đạt kết quả như ý muốn trong ng việc, cuộc sống.


SBJ đều tạo ra sự khác biệt khi chế tác

Luôn đặt nhu cầu và lợi ích của khách hàng lên ưu tiên

Mọi tư vấn và hành động luôn được đảm bảo trung thực, minh bạch, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, phong cách chuyên nghiệp.


SBJ luôn mang đến sự an tâm, hài lòng nhất về giá trị và chất lượng sản phẩm

Đặc biệt, SBJ luôn mang đến sự an tâm, hài lòng nhất về giá trị và chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm trang sức của SBJ được kiểm định chặt chẽ với máy quang phổ, cam kết chuẩn xác hàm lượng vàng, 100% sản phẩm đều có đẩy đủ kiếm định uy tín.

SBJ - Công ty vàng bạc đá quý

Các cửa hàng của SBJ đều có lợi thế về vị trí, gần nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi, … nhờ vậy mang đến cho khách hàng không gian mua sắm thuận tiện.


Đội ngũ nhân viên SBJ là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có văn hóa ứng xử chuẩn mực

Công ty cũng liên tục đổi mới các phương pháp sản xuất, ứng dụng những công nghệ chế tác hiện đại để vận hành, quản lý và cho ra mắt thị trường những “tác phẩm” độc đáo nhất.


ng ty luôn đổi mới phương pháp sản xuất, ng nghệ chế tác cho ra mắt thị trường những “tác phẩm” độc đáo nhất

Đội ngũ nhân viên SBJ là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có văn hóa ứng xử chuẩn mực với khách hàng. Đồng thời luôn lắng nghe, quan tâm đến mong muốn của khách hàng và từ đó có thể giúp bạn chọn được những sản phẩm hợp điều kiện ngân sách, sở thích, thể hiện đúng “cái tôi” và phong cách riêng.



Dealtoday