go-to-top
Sapa Diamond Hotel 3 sao
4(4)
Lượt xem:146
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sapa Diamond Hotel tọa lạc tại trung tâm Thị trấn Sapa, đối diện với dãy núi Hoàng Liên Sơn, sở hữu khung cảnh ngoạn mục khiến du khách khát khao muốn tìm đến để khám phá. Đặc biệt, khách sạn cách ga cáp treo Fansipan Legend 2,3km, thuận tiện cho du khách di chuyển tìm tòi, chinh phục thiên nhiên tuyệt đẹp.

 

 

 
Khách sạn cung cấp đa dạng các hạng phòng, cho du khách dễ dàng lựa chọn như: Deluxe City View, Deluxe Mountain View, Family Deluxe Mountain View, Diamond Suite Mountain View và Family Suite Mountain View. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để du khách thư giãn trong khi một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh núi non/thị trấn.

Phòng Deluxe

 

Phòng Family

 

Phòng Suite

 
Ngoài dịch vụ lưu trú, Khách sạn Sapa Diamond còn cung cấp dịch vụ ẩm thực vô cùng phong phú, đặc sắc, sự cân bằng hoàn hảo tuyệt vời giữa ẩm thực Âu và Á bởi các đầu bếp đến từ tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới.

 

 
Khách sạn phục vụ một bữa sáng tự chọn hoặc thực đơn cố định tùy thuộc vào công suất phòng mỗi ngày của khách sạn. Bữa sáng bao gồm các món ăn phương Tây, châu Á và Việt Nam, cũng bao gồm nước trái cây, sữa, sữa chua, cà phê, trà.

 

 
Với sự đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại đã tạo nên một bộ sưu tập thức uống phong phú được công nhận tại Lobby Bar. Lựa chọn một ly cocktail dễ chịu hay những shot rượu mạnh nổi tiếng thế giới, cùng ngân nga trong những giai điệu thanh bình, êm ả là cách tốt nhất làm sống lại tinh thần sau những mệt mỏi.

 
Hơn thế nữa, đừng quên gạt bỏ mệt nhọc sau một ngày khám phá núi rừng Sapa, quý khách sẽ được đắm mình thư giản bởi dịch vụ Spa của khách sạn. Với phòng xông hơi, bể sục Jacuzzi cùng tay nghề của những chuyên viên lành nghề sẽ khiến tinh thần vô cùng thư thái và thoải mái.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, làm việc nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình phục vụ du khách là điểm cộng lớn dành cho Sapa Diamond Hotel.


Địa điểm sử dụng

Sapa Diamond Hotel 3 sao
Địa chỉ: 28A Mường Thanh, Thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday