go-to-top
Sân khấu kich Rubik - Trung tâm Thiếu nhi quận 4
4(4)
Lượt xem:1,401
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sân khấu kịch Rubik tập hợp những cái tên quen thuộc của làng sân khấu kịch như: Hoàng Sơn, Phương Bình, Dũng Nhí, Ngân Quỳnh, Đại Ngọc Trâm, Hoàng Mèo, Thái Quốc Nguyên, Gia Linh cùng các nghệ sĩ trẻ như Nguyễn Phạm Hoàng Hải, Thanh Tân…

 
 

Đặc biệt, nơi đây còn hội tụ những gương mặt thiếu nhi quen thuộc trong các chương trình gameshow ăn khách hiện nay như: Hoàng Vân, Khánh Như, Phương Thi, Lan Nhi, Bào Ngư…, dưới sự chỉ đạo và cố vấn nghệ thuật từ NSƯT Công Ninh.

 

Những vở kịch được công diễn tại sân khấu kịch Rubik hoàn toàn được lên kịch bản mới, tập luyện nghiêm túc nhằm mang đến những tiết mục đặc sắc nhất cho khán giả.

 

Sân khấu kịch Rubik nằm trong khuôn viên Nhà thiếu nhi Quận 4 (số 405 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4) là nơi thích hợp nhất để trở thành một sân khấu kịch vì địa điểm thuận lợi gần trung tâm thành phố, có sức chứa gần 300 ghế ngồi, hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị hiện đại.

 

Với định hướng hoạt động phục vụ đa dạng mọi đối tượng khán giả từ ca múa nhạc, kịch dài đến các vở kịch dành cho các em thiếu nhi, sân khấu kịch Rubik hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng tuyệt vời cuối tuần cho mọi gia đình.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal giải trí hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Sân khấu kịch Rubik

Địa chỉ: 405 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0936738400



Dealtoday

Điểm chấp nhận