go-to-top
Tam Dao Golf
0(0)
Lượt xem:570
Đánh giá:0
Sản phẩm:5
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 65 km và cách sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ 45 km về phía Tây Bắc, Sân golf Tam Đảo tọa lạc bên dãy núi Tam Đảo nằm giữ phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tam Đảo.

 

Được thiết kế bởi Tập đoàn quản lý và tiếp thị thể thao nổi tiếng thế giới IMG, Sân golf với những suối, hồ và thác nước, các bẫy cát được đặt ở những vị trí chiến lược sẽ đêm đến sự thách thức đầy thú vị cho những người chơi golf.

 

Với sự đa dạng về vị trí của 04 điểm phát bóng, trải dài hơn 7200 yards, các tay golf nhà nghề và nghiệp dư sẽ muốn dùng hết 14 chiếc gậy trong túi golf của mình để cảm nhận được tất cả các đường bóng trên sân golf. Ngoài ra, các đường Fairway và Green tuyệt đẹp được trồng bằng cỏ Paspalum Sea Isle 2000 sẽ luôn đảm bảo cho người chơi một mặt sân chơi golf đầy lý tưởng quanh năm.

 

Sân golf Tam Đảo được thiết kế rất đẹp, mang tính thách thức cao theo tiêu chuẩn Quốc tế do Tập đoàn quản lý và tiếp thị thể thao nổi tiếng thế giới IMG thiết kế.

 

Sân golf tận dụng vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, hòa quyện cùng tiếng gió rì rào từ khu rừng hùng vĩ Quốc gia Tam Đảo với sự đa dạng của hàng trăm chủng loại thực vật khác nhau.

 

Đặc biệt, trên tất cả đường Fairway của sân được trồng bằng loại cỏ Salam Paspalum và Sea Isle 2000 để đảm bảo được tất cả các bề mặt cỏ vô cùng lý tưởng suốt quanh năm. Bẫy cát và các nhánh bẫy nước được thiết kế nhằm tạo ra nhiều hơn sự thách thức và độ khhó cho người chơi.

 

Ngoài ra toàn bộ sân golf còn được trang bị hàng loạt hệ thống tưới tiêu hiện đại, giúp duy trì những thảm cỏ xanh tươi, mướt mát suốt quanh năm.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal hấp dẫn mỗi ngày!



Dealtoday