go-to-top
Samten Hills Đà Lạt
0(0)
Lượt xem:5
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trải dài trên những ngọn đồi tuyệt đẹp tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng - Nơi hội tụ nguồn năng lượng an lành từ thiên nhiên và những công trình tâm linh đặc biệt, Samten Hills Dalat không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước, mà còn là cầu nối văn hóa và du lịch giữa 2 quốc gia Việt Nam - Ấn Độ. 


Cảm nhận nguồn năng lượng tâm linh vĩ đại.

Samten Hills Dalat - Miền trở về

Thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ

Tại Samten Hills Dalat du khách sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tâm linh vĩ đại và đắm mình trong những trải nghiệm an lành nơi đây như dâng khói nguyện ước, dâng đèn bơ khai trí tuệ, năm mới hanh thông, treo cờ cầu nguyện lungta - gieo điều lành vào gió, đón nhận năng lượng giàu có và trường thọ.


 Vẻ đẹp lung linh, huyền diệu của Không gian văn hóa tâm linh Phật giáo.

Không gian vắn hóa tâm linh Phật giáo

Đến với Samten Hills Dalat bạn hãy dành thời gian để nhất tâm xoay chuyển "Bánh xe cầu nguyện" lớn nhất thế giới và dâng khăn Khata với niềm tin cùng lòng thành kính lên Kinh Luân.

 

Tìm về sự bình yên, hạnh phúc bên trong tâm hồn.

Samten Hills Dalat, không gian thuần tịnh, an lành để bất cứ ai tìm về an trú trong tình yêu thương bao la, thấm đẫm nguồn năng lượng phúc lành, được bao bọc bởi lời nguyện cầu và hồi hướng công đức của các vị tôn sư cao quý.

 
 



Dealtoday