go-to-top
SAM HOTEL DA NANG
0(0)
Lượt xem:259
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khách sạn Sam Đà Nẵng tọa lạc tại 12 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những khách đi du lịch, nơi đây không gian thật yên tĩnh, khí hậu thời tiết mát mẻ suốt ngày, an ninh đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi trú ngụ qua đêm hay những ngày công tác lâu dài.

 
 
 
 
 
 
 
 

Tại Sam Hotel, mọi nỗ lực được thực hiện để làm cho khách cảm thấy thoải mái. Để làm như vậy, khách sạn cung cấp tốt nhất trong các dịch vụ và tiện nghi. Khách sạn này cung cấp nhiều tiện nghi tại chỗ để làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Sam Hotel có 33 phòng ngủ. Tất cả đều được trang bị trang nhã và nhiều người thậm chí còn cung cấp các tiện nghi như màn hình LCD / plasma truyền hình, truy cập internet không dây, truy cập internet - không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa không khí ....

 
 

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

 
 
 

Lễ tân phục vụ 24/24 tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết.

Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Khách sạn Sam Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Nẵng.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Sam Hotel Đà Nẵng

Địa chỉ: 12 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday