go-to-top
Salla Beauty Spa
4(4)
Lượt xem:557
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Salla Beauty Spa tọa lạc tại 35 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3 là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín dành cho chị em phụ nữ Sài thành với sứ mệnh “An toàn - Chất lượng - Uy tín - Lâu dài - Thân thiện” giúp duy trì sức khỏe và sắc đẹp được bền lâu. Ngoài ra, spa còn cung cấp các dòng mỹ phẩm đặc trị độc quyền, sử dụng nguyên liệu cùng công thức từ châu Âu.

 
 
 

Tại Salla Beauty Spa không ngừng đầu tư các thiết bị công nghệ cao cùng xu hướng làm đẹp trên thế giới nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, đến đây quý khách còn được đội ngũ chuyên viên, bác sĩ tư vấn chuyên nghiệp để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả và chi phí hợp lý.

 
 

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm đặc trị độc quyền, tại Salla Beauty Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng nổi bật là: trị mụn, trị nám, trẻ hóa da, nâng cơ mặt, tắm trắng Collagen, giảm béo… Hãy đến với spa để trải nghiệm những liệu trình thư giãn lý tưởng giúp lấy lại vóc dáng cân đối, làn da khỏe mạnh và tinh thần phấn chấn, sảng khoái.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Salla Beauty Spa
Địa chỉ: 35 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0906 989 398

Dealtoday

Điểm chấp nhận