go-to-top
Sake Villa
0(0)
Lượt xem:144
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại tổ dân phố 2 thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Sake Villa nằm giữa phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tam Đảo.

 

Sake Villa mang phong cách châu Âu, với lối kiến trúc hiện đại được thiết kế với không gian mở tuyệt đẹp với diện tích rộng 110m2 gồm 3 tầng trong đó có 2 phòng khách và 2 phòng ngủ có sức chứa không quá 25 người.

 

Mỗi tầng của Sake Villa được thiết kế với một tone màu khác nhau tạo cảm giác tò mò cho du khách. Các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hoà, đệm sưởi, TV ở phòng khách sinh hoạt chung có kết nối K+, loa hát cực kì đầy đủ và ấm cúng.

 
 
 
 

Tại villa có 02 sân chơi gồm: Rose Garden với diện tích trên 200m2 với khu vườn đầy ắp hoa hồng thơ mộng và Sky Garden với diện tích 110m2 nằm trên tầng 4 của nhà view toàn Tam Đảo và góc uống trà, cafe ngắm mây trời non nước, rất thích hợp để vui chơi, ăn uống ngoài trời, tổ chức tiệc BBQ.

 

Đến với Sake Villa, bạn ngồi đâu cũng sẽ thấy bốn bề đều là cửa kính nhìn ra núi non Tam Đảo với không gian sân thượng rất rộng, bạn có thể thoải mái chụp những kiểu ảnh sống ảo và tận hưởng những giây phút ý nghĩa của cuộc sống bên gia đình và người thân yêu.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày!



Dealtoday