go-to-top
SAIGON PRINCESS
4(2)
Lượt xem:390
Đánh giá:2
Sản phẩm:4
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nếu bạn đang tìm kiếm 01 trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho buổi hẹn hò với người yêu, kỷ niệm ngày cưới, tiệc sinh nhật thì hãy thử ăn tối và du ngoạn trên sông Sài Gòn trên tàu Saigon Princess. Bạn hãy hoàn toàn an tâm vì chiếc du thuyền 5 sao này được thiết kế bằng thép với các tiêu chuẩn an toàn cao. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn và đồ uống hấp dẫn được chuẩn bị bởi các đầu bếp 05 sao và được đảm bảo chất lượng bởi giám đốc ẩm thực người Đức và giám đốc quản trị nhà hàng người Pháp. Đặc biệt nhất, du thuyền sẽ đi từ bến Nhà Rồng, qua cầu Thủ Thiêm, và đến sông Sài Gòn để bạn tận hưởng toàn cảnh Sài Gòn rực rỡ về đêm. 

 
 

Khám phá Sài Gòn ở một khía cạnh khác, rực rỡ về đêm với những tòa cao ốc chọc trời lung linh sắc màu. Hãy cùng du ngoạn trên tàu Princess 5 sao, sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu đưa bạn xuôi theo con nước khám phá bức tranh thành phố sống động. Với ba tầng, bốn phòng ăn riêng biệt và sân thượng, một không gian rộng rãi, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần ấm cúng, bước vào bên trong bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi kiến trúc thiết kế đúng chuẩn phương Tây.

 
 
 
 
 

Ngoài việc tận hưởng không khí mát mẻ, chiêm ngưỡng khung cảnh 2 bên dọc theo sông Sài Gòn mà bạn còn được thưởng thức một bữa tối lãng mạn với những món ăn chất lượng và ngon miệng. Với nhiều set menu cho bạn lựa chọn từ món Á đến món Âu tùy theo khẩu vị và sở thích của bạn.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn luôn thân thiện vui vẻ và phục vụ du khách hết lòng. Đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp du khách có những bữa ăn ngon, lạ miệng, phong phú và hấp dẫn.

 

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!



Dealtoday

Điểm chấp nhận