go-to-top
Saigon Prince Hotel 4 Sao
4(1)
Lượt xem:269
Đánh giá:1
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại trung tâm thành phố, nằm trong khuôn viên khách sạn Sai Gon Prince Hotel 4 sao, nhà hàng là điểm hẹn ẩm thực quen thuộc đối với các thực khách sành ăn.

 

Nhà hàng để lại ấn tượng với không gian được thiết kế mang đậm kiến trúc phương Tây: hệ thống đèn pha lê lung linh cùng nội thấp cao cấp mang đến sự quý phái, sang trọng, ấm cúng để thực khách thoải mái tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa dành cho gia đình và bạn bè.

 
 

Thực đơn đa dạng, phong phú, phong vị ẩm thực Á-Âu hòa quyện. Ngoài thực đơn phong phú các món hải sản, nhà hàng còn phục vụ thực khách các món ăn đậm nét Á - Âu. Phong vị Nhật Bản đến từ quầy sushi, sashimi đầy màu sắc với cá hồi, cá ngừ, mực, bạch tuộc. Bên cạnh đó là các món soup theo phong cách phương Tây và phương Đông như soup Miso, soup Chuka, soup cà rốt. 

 
 

Chính cung cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ cũng như các đầu bếp giàu kinh nghiệp đã tạo nên sức hút lớn trong lòng mọi thực khách khi chọn nhà hàng cho bữa ăn của mình.

 



Dealtoday