go-to-top
Saigon Night Hotel
0(0)
Lượt xem:413
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Trung Tâm Quận 1, chỉ cách chợ Bến Thành 05 phút đi bộ, khách sạn Saigon Night là địa chỉ lưu trú lý tưởng để du khách khám phá Sài Gòn và các vùng lân cận. Từ đây, có thể dễ dàng đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Dinh Độc Lập, Nhà Hát Thành Phố, Trung tâm thương mại Zen Plaza, Công viên 23/9, Sân vận động Nguyễn Du,... cũng như những khu mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí khác.

 

Saigon Night Hotel với 28 phòng rộng rãi, nội thất hiện đại, êm ái, và các tiện nghi khác được cung cấp miễn phí như truy cập internet không dây, máy lạnh, bàn làm việc,... mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.

 
Phòng Suite

 

Phòng Superior


Bên cạnh các phòng nghỉ hiện đại, màu sắc trẻ trung, Coffee Togo & Tea tạo ấn tượng bởi logo nằm ngang độc đáo, thực đơn đồ uống phong phú với nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh.

 

 
 

Ngoài ra, khách sạn còn gợi ý cho quý khách những hoạt động vui chơi, giải trí đảm bảo mang tới một kỳ nghỉ tuyệt vời.

 

Đến với Saigon Night Hotel, khách hàng sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, thân thiện, chu đáo cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Saigon Night Hotel

Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0927 399 939



Dealtoday