go-to-top
Saigon Cholon Tourist
4(4)
Lượt xem:693
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Với hơn 5 năm phát triển, Saigon Cholon Tourist đã và đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh và hân hạnh là đơn vị tổ chức đa dạng về đối tượng và loại hình du lịch.

 

 
Đa dạng các dịch vụ phục vụ quý khách hàng như: Du lịch trong nước, Du lịch nước ngoài, Sự kiện, MICE, Teambuilding, Vé máy bay, Cho thuê xe,… Saigon Cholon Tourist với sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự tạo nên một giá trị không ngừng lớn mạnh.

 
Saigon Cholon Tourist không ngừng giới thiệu các điểm tham quan mới, hấp dẫn để tạo nên giá trị khác biệt trong mỗi hành trình du lịch. Các trò chơi vận động, quà tặng,… cũng luôn được nghiên cứu và đổi mới tạo cảm giác độc đáo và gây bất ngờ.

 

 
Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, hiện nay, Saigon Cholon Tourist tự hào trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nhiều công ty lớn như: Tập Đoàn Asti, Vinasoy, Liên Á, Intel, Sacombank, REP, Toshiba, Petro Việt Nam, Bepharco Đại Dũng Comporation,… Thời gian tới, hy vọng Saigon Cholon Tourist sẽ có cơ hội được phục vụ quý khách.


Địa điểm đăng ký

Saigon Cholon Tourist
Địa chỉ: Lầu 4, Tòa nhà ONG & ONG, 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0973.428.858


Dealtoday