go-to-top
Sài Gòn Skydeck - Tòa Nhà Bitexco
0(0)
Lượt xem:646
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tòa nhà Bitexco Financial Tower tọa lạc tại 36 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM ở độ cao 262 mét so với mặt đất một trong những biểu tượng của Sài Gòn, hiện là một trong những tòa nhà cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Với ý tưởng thiết kế được lấy từ hình dáng búp sen, quốc hoa của Việt Nam, Bitexco Financial Tower không chỉ đơn thuần là một tòa nhà được bao bọc bởi kính và thép mà còn là một minh chứng điển hình cho sự sáng tạo và thiết kế kiến trúc đặc sắc vượt bậc.

 

Một trong những điểm nhấn của tòa nhà chính là đài quan sát ở tầng 49, bạn sẽ được tham quan ngắm nhìn chân dung một Sài Gòn tuyệt đẹp với view 360 độ tuyệt đẹp ở Đài quan sát Sài Gòn Skydeck.

 
 

Đài quan sát Sài Gòn Skydeck đem đến cho bạn một tầm nhìn tuyệt vời, bao quát toàn bộ thành phố. 

 
 

Vẻ đẹp lộng lẫy của Sài Gòn khi đêm về, sông Sài Gòn như một điểm nhấn lãng mạn và đáng yêu của thành phố. Ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống từ trên cao luôn để lại cho du khách những trải nghiệm thật khó quên.

 

Đặc biệt hơn, hệ thống ống nhòm nơi đây có phép bạn quan sát tỉ mỉ tất cả mọi ngóc ngách của thành phố này. Nếu bạn đến Skydeck vào ban đêm, khi phố thị đã lên đèn, bạn sẽ có cơ hội thấy một  Sài Gòn rất riêng: những dòng người xe như những con thoi mang theo những chùm sáng rực rỡ hòa quyện với những ánh đèn từ các cao ốc và công trình, tạo nên một bức tranh sống động và vô cùng kỳ ảo.  

 
 
 
 

Đến với nơi đây, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng áo dài mini tại tầng 49. Nơi trưng bày các hiện vật áo dài qua các thời kì, ấn chứa các nét đẹp của tà áo dài, biểu tượng cho người phụ nữ Việt Nam.

 
 

Với tầm nhìn bao quát, Sài Gòn Skydeck đem đến cho bạn trải nghiệm khi được lơ lửng trên tầng cao, hòa vào ánh nắng hay màn đêm kỳ ảo, thưởng thức vẻ đẹp của một “Hòn ngọc Viễn đông” nổi danh trên thế giới. Đây chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm tuyệt vời nhất của bạn đối với Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh.

 
 



Dealtoday