go-to-top
Sài Gòn Hồ Cốc Beach Resort 4
4(3)
Lượt xem:1,388
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm trên địa bàn xã Bưng Biền, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 175km và trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 60km, Sài Gòn Hồ Cốc Beach Resort là một nơi nghỉ chân tuyệt vời cho du khách đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng.

 
 

Sài Gòn Hồ Cốc Beach Resort tọa lạc suốt chiều dài 1.5km bãi biển bên cánh rừng nguyên sinh của khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu. Là một quần thể sinh thái với suối nước nóng nguyên sơ được các nhà khoa học trên thế giới công nhận có tác dụng vô cùng tốt trong việc trị liệu và phục hồi sức khoẻ.

 
 

Khu nghỉ dưỡng có hệ thống 162 phòng nghỉ được chia thành nhiều khu khác nhau với nhiều tiêu chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Các phòng nghỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát, tầm nhìn hướng biển, thiết kế theo hơi hướng phong cảnh làng quê Việt, sử dụng các vật liệu bằng gỗ quý, đá, tre, gạch cùng đầy đủ tiện nghi hiện đại.

 

Không chỉ nghỉ dưỡng, đến với Sài Gòn Hồ Cốc Beach Resort, du khách được thỏa thích ngâm mình trong dòng nước ấm dưới tán rừng tràm xanh mát tại Suối khoáng nóng Bình Châu.

 
 

Bên cạnh đó, Sài Gòn Hồ Cốc Beach Resort cung cấp nhiều dịch vụ phong phú như: hồ bơi, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng tắm hơi, phục vụ phòng, quầy bar, giặt là, vận chuyển hành lý,… hứa hẹn đem đến cho quý khách một kỳ nghỉ thư giãn tuyệt vời bên gia đình.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Sài Gòn Hồ Cốc Beach Resort 4*

Địa chỉ: Tỉnh lộ 55, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday