go-to-top
Runam D' Or
0(0)
Lượt xem:15
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 3 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Runam D’or là lựa chọn lí tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe có view đẹp, thiết kế đúng chất Châu Âu.


Không gian sang trọng cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp

Hiểu một cách đơn giản RuNam là lời ru của nước Nam, dành cho những con người đến đây và cả những con người đang ở một nơi xa nào đó khi thưởng thức những hương vị đặc biệt trong cà phê của RuNam. 

 

RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, cùng với hương vị của những chai rượu vang thượng hạng mà khách có thể chọn trực tiếp tại phòng rượu. Và dĩ nhiên không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam - cùng với những phần quà RuNam được chăm chút đến từng chi tiết thể hiện di sản văn hóa Việt thích hợp để dành tặng bạn bè, đối tác hay làm quà lưu niệm dành cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.


Bữa sáng đầy cảm hứng, từng lớp bánh giòn tan, nịnh khách với mùi bơ thơm béo, ngập tràn trong khoang miệng
 
 
Bún Riêu Tôm Càng là một trong những món “best seller” và là niềm tự hào của đội ngũ đầu bếp RuNam d’Or

 

Cà phê Thơm béo ngọt ngào tuy quen nhưng cũng vô cùng lạ lẫm. 

RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà. Không gian khu vực ngoài trời được tô điểm bởi rất nhiều hoa lá, bên trong được sơn màu trung tính đặc trưng của phong cách cổ điển nhưng không hề cảm giác lạnh và cứng. Hãy đến trải nghiệm hương vị của một Sài Gòn xưa hòa quyện với nhịp sống hiện đại trong một khung cảnh kỳ diệu của RuNam d'Or!


Không gian rộng rãi, yên tĩnh

 

Truy cập ngay Dealtoday để sở hữu vô vàn voucher ăn uống giảm giá hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday