go-to-top
Runam Cafe
0(0)
Lượt xem:337
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Không gian đẹp cùng các món ăn, đồ uống ngon, đa dạng đã kiến tạo nên danh tiếng cho thương hiệu Runam.

Sau một ngày dài làm việc, nhiều người có thói quen tìm cho mình một không gian yên tĩnh ngồi nhâm nhi những ly cafe để xua tan những vướng bận lo toan của cuộc sống. Với không gian sang trọng ấm cúng, những chiếc bánh ngon và đồ uống mang chất riêng của mình, hệ thống RuNam Cafe từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội đã ghi lại dấu ấn của mình vào lòng mỗi khách hàng khi đến đây.

runam-cafe

Thương hiệu Runam đang rất được ưa chuộng tại nước ta trong lĩnh vực F&B

Tổng quan về Runam

Khi nghe đến thương hiệu Runam nhiều người không biết được nó mang ý nghĩa gì? Hiểu một cách đơn giản RuNam là lời ru của nước Nam, dành cho những con người đến đây và cả những con người đang ở một nơi xa nào đó khi thưởng thức những hương vị đặc biệt trong cà phê của RuNam. Không gian của RuNam Cafe được bày trí với chiếc tủ lớn nhiều ngăn khác nhau để trưng bày những loại cà phê hảo hạng áp dụng công nghệ rang xay độc quyền mang đến một hương vị cà phê khác lạ so với những quán khác.

Dù mới được thành lập ở nước ta chưa lâu nhưng thương hiệu này đã gây dựng được lòng tin, sự yêu mến của đông đảo thực khách. Hệ thống của Runam đã không ngừng mở rộng từ Hà Nội đến Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Tràm, Phú Quốc… Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng đến để tận hưởng không gian yên tĩnh, ấm cúng, sang trọng của quán café, nhà hàng, đồng thời còn để thưởng thức những món đồ uống đậm chất riêng.


Thực đơn thức uống mới với những biến tấu độc đáo khởi nguồn từ vị Cà phê RuNam nguyên bản

Các dịch vụ được yêu thích tại Runam

Hiện tại, thương hiệu Runam đang kinh doanh trong lĩnh vực quán café và nhà hàng. Hệ thống quán café của thương hiệu đã có ở rất nhiều tỉnh, thành trên khắp cả nước và ghi lại được dấu ấn riêng trong lòng các thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng Runam D’Or có địa chỉ tại số 3 Công Xã Paris, Quận 1, Hồ Chí Minh cũng là điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng.

RuNam Cafe không chỉ được biết đến bởi không gian sang trọng, ấm cúng với hương vị cà phê đặc trưng; mà còn cuốn hút được thực khách khi phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn từ các món truyền thống đặc trưng của Việt Nam đến những món mang đậm nét Châu Âu hiện đại. Nếu bữa sáng tại Cafe RuNam là các món như: Bánh mì chạo tôm, bánh mì gà roti thì bữa trưa với bò angus nước với gan ngỗng, cơm gà xối mỡ, mì ý cá hồi, mì ý hải sản, bò tứ xuyên, bò xào sốt teryaki… cùng những đồ uống với công nghệ rang xay độc quyền đặc trưng của quán như:  cà phê đen, cà phê sữa, bạc sỉu, nước ép hướng dương, nước ép trái cây... Mỗi món ăn đều có hương vị riêng khiến thực khách có thêm nhiều trải nghiệm về ẩm thực đầy thú vị.

Khi đến với RuNam chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự thân thiện, lịch sự và ân cần đối với khách hàng của đội ngũ nhân viên tại nơi đây. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến với Cafe RuNam để tận hưởng không khí ấm áp bên những ly cà phê nóng hổi tại nơi đây ngay thôi.

Một số hình ảnh ẩm thực tại hệ thống RuNam

 
 
 
 
 
 

Chi phí các dịch vụ tại Runam

Có thể nói so với các thương hiệu khác thì mức chi phí khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi café và nhà hàng ở Runam thường cao hơn. Tùy thuộc vào từng món đồ uống, đồ ăn khách hàng chọn mà mức chi phí sẽ có sự thay đổi. Thường mức chi phí sẽ dao động trong khoảng từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu.

Để giảm bớt chi phí khi đến Runam thì bạn có thể áp dụng các voucher giảm giá đang được bán trên các sàn thương mại điện tử. Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm khá hiệu quả và có nhiều cơ hội để thưởng thức thêm các món ngon tại chuỗi café và nhà hàng.

Địa chỉ săn deal Runam hấp dẫn

Có nhiều sàn thương mại điện tử hiện đang cung cấp voucher giảm giá tại Runam như Lazada, Tiki… Bạn có thể dễ dàng tìm voucher thích hợp để chọn mua. Tuy nhiên, chỉ có tại Dealtoday bạn mới mua được những voucher có mức giá giảm sâu và nhiều ưu đãi khác đi kèm.

Voucher bán trên Dealtoday sẽ được áp dụng trên tất cả hệ thống của Runam, đồng thời khách hàng còn có quyền lợi được tích điểm và áp dụng cùng với những chương trình khuyến mãi khác.

Để khám phá trọn vẹn nhất sự độc đáo của chuỗi café và nhà hàng Runam bạn hãy truy cập vào Dealtoday săn voucher ưu đãi và đi thưởng thức ngay bạn nhé.



Dealtoday