go-to-top
Rum Bungalow Resort
4(3)
Lượt xem:257
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc ở vị trí đẹp của Dương Đông, Rum Bungalow Rum Bungalow Resort sở hữu rất nhiều lợi thế trong bãi biển và cảnh đẹp của trung tâm Đảo Phú Quốc. Từ đây, khách có thể dễ dàng khám phá nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh cũng như đến tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như: Chợ đêm Phú Quốc, Suối Tranh, Bãi Sao, Làng chài Hàm Ninh, Nhà máy sản xuất nước mắm, cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc...

 
 
 

Các phòng ngủ tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng và có tầm nhìn hướng ra khu vườn xanh tươi cùng không khí trong lành. Một số phòng có khu vực tiếp khách để du khách thư giãn. Phòng tắm đi kèm vòi sen nước nóng năng lượng mặt trời. Ấm đun nước điện, dép, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp.

 
 

Nhà hàng của khách sạn có không gian rộng rãi, thoáng mát. Tại đây quý khách có thể thưởng thức bữa ăn sáng tự chọn hàng ngày, rất nhiều các món ăn đặc sắc và các đồ biển được phục vụ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, lành nghề.

Phòng Deluxe

 

 
Phòng Superior

 
Quý khách có thể tắm nắng tại sân hiên phơi nắng hoặc thu xếp các chuyến đi trong ngày tại bàn đặt tour. Rum Bungalow có lễ tân 24 giờ và cung cấp dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Dịch vụ đưa đón sân bay và giặt là/ủi cũng được cung cấp với một khoản phụ phí.

 
 

Đặc biệt với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn niềm nở với khách của đội ngũ nhân viên phục vụ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi nghỉ dưỡng tại Rum Bungalow Resort.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Rum Bungalow Resort
Địa chỉ: 139 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday