go-to-top
Royal Riverside Hội An Hotel 4
4(2)
Lượt xem:147
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Royal Riverside Hội An Hotel tọa lạc tại 40 Nguyễn Du, TP. Hội An, trở thành địa điểm lý tưởng cho du khách đến nghỉ dưỡng và khám phá phố Hội. Sở hữu dịch vụ hoàn hảo, vị trí thuận lợi cùng nhiều phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời.

 
 
 

Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại gồm 5 tầng, 45 phòng nghỉ sang trọng có hướng nhìn ra sông Hoài và phố cố Hội An thơ mộng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại: giường ngủ, phòng tắm, tivi,... kết hợp màu sắc trang nhã mang lại sự thoải mái cho du khách.

 
Phòng Deluxe City 

 

Phòng Deluxe Twin Waterfont 

 

Phòng Junior Suite Waterfont 

 

Phòng Junor Suite River

 
Ngoài ra, các phòng đều được thiết kế có ban công riêng, hướng nhìn đẹp, du khách sẽ được trải nghiệm những giây phút lãng mạn nhất với vẻ đẹp đậm chất nên thơ, hữu tình của bến sông Thu Bồn đầy yêu thương.

 
 

Không chỉ cung cấp các phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, Royal Riverside Hội An Hotel còn mang đến cho du khách nhiều dịch vụ đa dạng. Quý khách có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng tại nhà hàng, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh tại quầy bar, quán café hay thư giãn trong không gian yên tĩnh tại spa của khách sạn. Tất cả mang đến trải nghiệm, đúng chất hoàng gia.

 
 

Bên cạnh đó, Royal Riverside Hội An Hotel còn ấn tượng với du khách bởi đội ngũ nhân chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến một kỳ nghỉ dưỡng đích thực.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Royal Riverside Hội An Hotel 4*

Địa chỉ: 40 Nguyễn Du, Hội An, Quảng Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận