go-to-top
ROYAL CARE SPA
0(0)
Lượt xem:216
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nằm tại địa chỉ tại số 49 ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội, Royal Care Spa được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi cùng tông màu trắng hồng ấm áp mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng thư thái.

 

Royal Care Spa mang đến nhiều gói dịch vụ chăm sóc da, thư giãn, các liệu trình công nghệ cao một cách chuyên nghiệp, chất lượng cao sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo và nguồn năng lượng dồi dào. Thoang thoảng trong không gian spa là hương thơm tinh dầu, điệu nhạc nhẹ nhàng, du dương sẽ khiến bạn càng thêm thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

 
 

Đến với Royal Care Spa bạn sẽ nhận được những lời tư vấn, những lời khuyên chân thành của những chuyên gia nhiều kinh nghiệm và tiếp đó là tận hưởng những dịch vụ chất lượng, mang đến hiệu quả rõ rệt.

 

Ngoài ra, Royal Care Spa còn có đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng những dòng sản phẩm cao cấp, sản phẩm đặc trị chuyên nghiệp với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho quý khách hàng.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn! 

 

Địa chỉ áp dụng

ROYAL CARE SPA
Địa chỉ: Số 49 ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0243 943 4597 - 0949 626 296



Dealtoday