go-to-top
Rosamia Đà Nẵng Hotel
0(0)
Lượt xem:4
Đánh giá:0
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khách sạn biển 5 sao đẹp nhất Đà Nẵng - ROSAMIA ĐÀ NẴNG HOTEL

Đà Nẵng, thành phố cảnh đẹp nổi tiếng trên toàn quốc, không chỉ thu hút du khách bởi bãi biển dịu dàng mà còn bởi không khí sôi động và náo nhiệt trong mỗi dịp hè về. Khách sạn Rosamia tự hào là một trong những khách sạn biển 5 sao đẹp nhất Đà Nẵng. Chính điều đó, đã thực sự mang đến những trải nghiệm cực kỳ "sang chảnh" cho những ai vừa muốn khám phá trọn vẹn thành phố đáng sống nhất Việt Nam, vừa tận hưởng được sự nghỉ dưỡng và dịch vụ đẳng cấp của khách sạn biển 5 sao.

 

Khách sạn biển 5 sao đẹp nhất Đà Nẵng - Rosamia Đà Nẵng Hotel

Vị trí đắc địa

Tọa lạc trên bờ biển Mỹ Khê - Đà Nẵng, một thành phố yên bình và đáng sống nhất Việt Nam,Rosamia nằm ở vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và chỉ mất vài phút để đến với trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho du khách tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng và các Di sản Văn hóa Thế giới như phố cổ Hội An, khu đền tháp Mỹ Sơn, cố đô Huế.

 

Hệ thống phòng đa dạng

Rosamia Đà Nẵng có 222 phòng cao cấp với nội thất hiện đại, sang trọng và các dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với đầy đủ các hạng phòng từ hạng phòng tiêu chuẩn đến phòng Suite, mỗi phòng đều được thiết kế một cách tinh tế và sang trọng, nhằm đem lại phong cách sống dễ dàng và tiện nghi bậc nhất, nếu bạn đến với Đà Nẵng thì đây là một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, vô cùng hấp dẫn.

 

Rosamia Đà Nẵng – điểm dừng chân tuyệt vời cho kì nghỉ dưỡng của bạn

Rosamia là khách sạn biển 5 sao đạt chuẩn đẹp nhất Đà Nẵng, có tầm view đẹp kết hợp không gian sang trọng, mang đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao hàng đầu với dịch vụ nổi bật như: Nhà hàng, Spa, phòng họp, phòng hội nghị, phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,... đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của du khách khi ghé chân tới đây.

 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động được đào tạo bài bản cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, Rosamia Đà Nẵng sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

 

 

Địa chỉ săn deal Rosamia Đà Nẵng hấp dẫn nhất

Rosamia được biết đến là khách sạn biển 5 sao đẹp nhất Đà Nẵng nhất định không thể bỏ qua. Chỉ với khoảng gần 2.000.000đ là bạn đã có cơ hội tận hưởng được sự nghỉ dưỡng và dịch vụ đẳng cấp của khách sạn biển 5 sao tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, nếu muốn nhận thêm ưu đãi bạn có thể săn khuyến mãi trên website Rosamia Đà Nẵng hoặc deal hot tại Dealtoday.

Dealtoday là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các voucher, hotdeal hấp dẫn của các dịch vụ vui chơi, ăn uống, du lịch cùng nhiều dịch vụ khác. Chúng tôi luôn cập nhật ưu đãi mới nhất để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Hiện tại, trên Dealtoday đang có ưu đãi 25% vé nghỉ dưỡng tại Rosamia Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo nha.

Mùa hè đã đến, Đà Nẵng sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn và gia đình. Nhanh tay liên hệ và săn deal ưu đãi hấp dẫn tại Dealtoday để được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất.

Truy cập ngay Dealtoday để sở hữu thêm hàng ngàn voucher nghỉ dưỡng hấp dẫn khác bạn nhé!

 

 



Dealtoday