go-to-top
Romana Resort & Spa Phan Thiết
0(0)
Lượt xem:312
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Được bao bọc bởi bãi biển với bờ cát trắng dài và rặng núi với một màu xanh phủ quanh năm, Romana Resort & Spa Phan Thiết trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Không chỉ ấn tượng với khung cảnh biển và núi hài hòa, thơ mộng, khu resort còn có vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết 10km; cách Ga tàu hỏa Phan thiết 11km, thuận tiện cho việc tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng.

 
 

Romana Resort 4* Phan Thiết được thiết kế pha trộn phong cách Ý và châu Á mang đến sự sang trọng và tinh tế. Khu resort có hệ thống villa cao cấp với 20. 

 
 

Ngoài ra, Resort còn có một hệ thống Villa cao cấp với 20 Pool Ocean View Villa, 8 Beach Front Villa và 4 Villa 03 Bed Room. Nội thất tinh tế và sang trọng, đặc biệt hơn, mỗi Villa đều có hồ bơi riêng cùng phòng tắm lộ thiên tạo không gian mở.

 

Nhà hàng Panorama mang phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng chắc chắn sẽ làm thỏa lòng khám phá về tinh hoa của phong vị ẩm thực miền biển với các món ăn được chế biến từ bàn tay của những đầu bếp tài hoa.

 
 

Không chỉ được nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi, quý khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ hoàn hảo tại Romana Resort & Spa Phan Thiết như: bể bơi rộng, hướng view đẹp, thư giãn, chăm sóc cơ thể tại Oceania Spa, thưởng thức bữa tiệc BBQ hải sản tươi ngon ngoài trời, khu vực Fitness Center, sân tennis....

 
 

Du khách đam mê khám phá có thể trải nghiệm sân golf, lướt sóng, xe đạp leo núi hay đi xe jeep cho một cuộc phiêu lưu thú vị. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thể giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ nước ngoài, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo mang đến cho quý khách sự hài lòng, tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Romana Resort & Spa Phan Thiết 4*

Địa chỉ: Khu phố 5 - Phường Phú Hài - Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday