go-to-top
Ritzy Boutique Hotel
4(3)
Lượt xem:218
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Ritzy Hotel nằm ở vị trí thuận tiện đi bộ đến bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nơi có ánh nắng mặt trời và dải cát trắng quanh năm.

 

Lấy cảm hứng từ vùng biển xinh đẹp và những ưu ái của tự nhiên dành cho Đà Nẵng, khách sạn Ritzy được thành lập vào năm 2016. Sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường để thiết kế 80 phòng nghỉ phong cách thanh lịch, không gian rộng rãi, nhìn về thành phố Đà Nẵng, đa dạng các hạng phòng cho du khách lựa chọn.

 
Phòng Superior 

 

 
Phòng Deluxe

 

 
Phòng Suite

 
Nhà hàng của khách sạn được thiết kế trong nhà mang lại cho quý khách trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng trọn vẹn nắng và gió của thành phố biển Đà Nẵng. Tại đây phục vụ thực đơn gồm những món ăn truyền thống đậm chất Việt Nam và ẩm thực phương Tây.

 
 

Quán cà phê tại Ritzy Hotel phục vụ nhiều loại nước ép độc đáo cũng như những dĩa trái cây tươi mát, đặc trưng của miền nhiệt đới. Với view nhìn ra một khu vườn xanh mướt, tiệm cafe mang lại cho quý khách những buổi sáng thư thái và yên bình.
Ngoài ra, Ritzy Boutique Hotel cung cấp các dịch vụ đa dạng như: bể bơi gác mái, quầy bar trên tầng thượng, phòng tập gym, cung cấp dịch vụ tour du lịch, lễ tân 24/7, dịch vụ giặt là…

 

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn sẽ đem lại cho Qúy khách sự gần gũi và thoải mái như tại chính ngôi nhà của mình. Hãy đến với Đà Nẵng xinh đẹp để ngắm nhìn toàn cảnh bức tranh thiên nhiên hài hòa của sông, núi, biển, trời và dừng chân tại Ritzy Boutique Hotel để cảm nhận những khoảnh khắc tuyệt vời, thăng hoa của cảm xúc.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Ritzy Boutique Hotel
Địa chỉ: 21-23 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday