go-to-top
Resorts World Sentosa
4(3)
Lượt xem:198
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Được thiết kế bởi kiến trúc sư và nhà thiết kế sản phẩm nổi tiếng thế giới là Michael Graves, Resorts World Sentosa là một khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình ở miền nhiệt đới. Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ các lựa chọn khách sạn sang trọng và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người - từ cặp đôi cho đến gia đình.

 

 
Luôn được nhắc là khu nghỉ dưỡng, khách sạn Singapore hàng đầu, Resort World Singapore - một trong những khu phức hợp bậc nhất của Châu Á, không chỉ đơn thuần phục vụ lưu trú nghỉ dưỡng, mà còn mang đến cho du khách những tiện ích hoàn hảo về cả các dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Có diện tích khoảng 49 hecta, Resort World Sentosa gồm có hàng loạt các khách sạn cao cấp để phục vụ nghỉ dưỡng lưu trú, có hệ thống các nhà hàng phong phú, khu vực tổ chức hội nghị, khu casino, khu vui chơi và khu mua sắm.

 

 
Những đặc điểm nổi bật của Resort World Sentosa trước hết phải kể đến là Universal Studio Singapore , Marine Life Park, S.E.A Aquarium, Adventure Cove Waterpark, Dolphin Island, Season Passes và Trick Eye Museum. Những khu vực này đều được xây dựng rất quy mô hiện đại và luôn khiến du khách phải thích thú đến kinh ngạc.

 
Hệ thống khách sạn ở Resort World Sentosa có các khách sạn như Festive Hotel, Hard Rock Hotel, Hotel Micheal, Equarius Hotel, Crockfords Tower, Beach Villas, Ocean Suites, Tree Top Lofts và ESPA rộng đến 10.000m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi và không gian tuyệt vời phục vụ spa, thư giãn và chăm sóc sức khỏe lẫn sắc đẹp.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, luôn thân thiện, nhiệt tình phục vụ du khách.


Địa điểm sử dụng

Resorts World Sentosa
Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Sentosa Island, Sentosa, Singapore
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday