go-to-top
Resort Long Beach 4 sao Phú Quốc
0(0)
Lượt xem:67
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Được mệnh danh là “đảo ngọc” với những bãi biển tuyệt đẹp, làn nước biển trong xanh, không khí yên bình, Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè. Đến đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Resort Long Beach sẽ góp phần mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hệ thống phòng ốc sạch đẹp, tích hợp nhiều tiện nghi như: nhà hàng, hồ bơi, spa…, hứa hẹn sẽ để lại trong lòng du khách nhiều ấn tượng đẹp đẽ.

 

Resort Long Beach tọa lạc tại tổ 4, ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Kiên Giang là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng, được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Nơi đây rất gần với các điểm du lịch như: Núi Chúa, vườn Tiêu, Công viên Quốc gia Phú Quốc…, thuận tiện cho việc tham quan và khám phá trọn vẹn Đảo Ngọc.

 

Trải dài theo bờ biển hoang sơ, Long Beach Resort với 118 phòng nghỉ rộng rãi, sở hữu kiến trúc độc đáo của làng quê Việt Nam truyền thống. Nét sang trọng cùng sự tỉ mỉ về thiết kế, đã khiến khu nghỉ dưỡng trở nên nổi bật, chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách.

 

Toàn bộ hệ thống phòng nghỉ được trang bị hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết như: TV, điều hòa, truyền hình cáp, điện thoại…, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang ở chính không gian nhà mình.

 
 

Các phòng nghỉ có hướng vườn, biển mà tùy theo nhu cầu, du khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp, giúp quên đi mọi mệt mỏi, ưu phiền để tái tạo lại nguồn năng lượng mới tích cực.

 

Đặc biệt, Long Beach Resort còn tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích, đem lại giá trị trải nghiệm đẳng cấp. Du khách sẽ có phút giây thư giãn tại khu vực spa, thưởng thức nhiều món ngon khó cưỡng tại nhà hàng trong resort hay đắm mình trong làn nước mát lạnh với bể bơi đạt tiêu chuẩn.

 
 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, góp phần tạo nên một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn, ý nghĩa.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Resort Long Beach 4 sao Phú Quốc

Địa chỉ: Tổ 4, ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday