go-to-top
Prince Hotel Nha Trang
4(3)
Lượt xem:316
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại vị trí trung tâm, Prince Hotel Nha Trang chỉ cách 0bãi biển 03 phút đi bộ, cách ga Nha Trang, Chùa Long Sơn và công viên giải trí Vinpearl Theme Park 03 km, sân bay quốc tế Cam Ranh 45 phút lái xe thuận lợi cho việc tham quan và nghỉ dưỡng của quý khách.

 
 

Prince Hotel Nha Trang cung cấp 45 phòng nghỉ hiện đại, có lắp máy điều hòa, cửa sổ lớn và Wi-Fi miễn phí. Hầu hết phòng ngủ đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Không chỉ nghỉ dưỡng, quý khách có thể bố trí các chuyến đi trong ngày tới những địa danh của địa phương hoặc thuê xe đạp thảnh thơi khám phá cảnh đẹp Nha Trang.

 
Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite

 

Family Room


Nhà hàng của khách sạn có không gian rộng rãi, thoáng mát. Tại đây quý khách có thể thưởng thức bữa ăn sáng tự chọn hàng ngày, rất nhiều các món ăn Âu – Á và các đồ biển được phục vụ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và lành nghề.

 

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: Phòng tập thể thao, phòng họp, cho thuê xe, dịch vụ đưa đón, phục vụ phòng 24/24...

 

Đặc biệt với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn niềm nở với khách của đội ngũ nhân viên phục vụ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi nghỉ dưỡng tại Prince Hotel Nha Trang.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Prince Hotel Nha Trang
Địa chỉ: 6D Quân Trấn, Hùng Vương, Nha Trang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday