go-to-top
Poulo Condor Boutique Resort & Spa Côn Đảo
0(0)
Lượt xem:83
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc dọc theo bãi biển cát trải dài - bãi biển Vông, Poulo Condor Boutique Resort & Spa là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong chuyến du lịch Côn Đảo của bạn. Từ resort, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh, thuận lợi đi đến những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. 

 
 
 
 
 
 

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp và một loạt những tiện nghi hiện đại, Poulo Condor Boutique Resort & Spa sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái, dễ chịu. Khách sạn trang bị đầy đủ Wi-Fi miễn phí ở tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện, dịch vụ vé theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó là các mô hình giải trí đa dạng trong resort, bao gồm: Bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, câu cá...

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Lấy cảm hứng từ sự pha trộn hài hòa giữa thiết kế truyền thống Việt Nam và di sản thuộc địa Pháp có từ đầu thế kỷ 20, khu nghỉ mát thể hiện sự phong phú của văn hóa Việt Nam với sự sinh động của hiện tại. Resort vừa gợi nhớ về hoài niệm thời Pháp xưa, vừa được trang bị hiện đại để đáp ứng đầy đủ các tiện nghi nghỉ dưỡng. Phòng Junior Suite hướng vườn với không khí thoáng đãng, không gian rộng rãi, nội thất tinh tế và trang bị mang đến sự thoải mái cho du khách với bồn tắm lớn, vòi sen...

 

 
 
 
 
 
 
 

Poulo Condor Boutique Resort & Spa, du khách sẽ dễ dàng cảm thấy bầu không khí ngọt ngào và ấm cúng trong sự hài hòa của trang trí nội thất, dịch vụ khách hàng cá nhân chu đáo và giá trị không thể so sánh với tiền bỏ ra.

 

Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng cung cấp các thông tin hữu ích về khu vực xung quanh cho du khách.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Địa chỉ: Đảo Côn Sơn,Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday

Điểm chấp nhận