go-to-top
Popodoo Smart English
4(3)
Lượt xem:653
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trung tâm Anh ngữ 38 Ngõ 16/1 Huỳnh Thúc Kháng chuyên về giáo dục tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam. Ra đời với mục đích giúp các em có thể học tập tiếng Anh một cách khoa học nhất, khơi dậy được niềm vui thích ngoại ngữ ở trẻ nhỏ, tại Popodoo, các em sẽ được dạy và học theo hình thức học tập đa phương tiện.

 

 
 

Không chỉ có khóa học về tiếng Anh, Popodoo còn tạo ra nhiều khóa học kĩ năng sống cho trẻ, cùng như các lớp hành trang vào lớp 1 để giúp bé tự tin hơn khi bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. Popodoo luôn dành môi trường học tập tốt nhất, đầy đủ tiện nghi và tràn đầy yêu thương dành cho bé.

 

 

Dựa trên thị hiếu và giáo dục chung trên toàn thế giới, Trung tâm đã có những bước tiến trong việc nghiên cứu chất lượng đào tạo và giảng dạy nhằm đáp ứng kịp thời niềm mong đợi của học viên cũng như xu thế chung của thị trường giáo dục Ngoại ngữ chuyên ngành

 

 

Đừng để bất cứ trở ngại nào làm mất đi khả năng nắm bắt con đường tương lai của bạn. Cơ hội thuộc về người biết tận dụng nhanh nhất. Nhanh tay Click Mua ngay để tham gia Khóa học tiếng Anh tuổi tại Popodoo Smart English và nhận mức giá cực tốt cùng Dealtoday!

 

Địa điểm sử dụng

Popodoo Smart English

Điện thoại: 090 669 299/ 04 3237 3465
Địa chỉ: Số 38 Ngõ 16/1 Huỳnh Thúc Kháng - Ba Đình - Hà Nội


Dealtoday