go-to-top
Phương Thúy iBeauty
0(0)
Lượt xem:316
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thành lập vào 20/10/2005, với sứ mệnh "Làm đẹp không tuổi tác", Phương Thúy iBeauty vịnh dự là điểm dừng chân của hàng triệu chị em ở bất kỳ độ tuổi nào mong muốn giữ gìn vẻ đẹp thuần khiết.

 

Thẩm mỹ viện Phương Thúy trải qua nhiều năm phát triển, tích lũy kinh nghiệm và tự xây dựng thương hiệu Phương Thúy iBeauty trong lòng hàng triệu khách hàng bằng sự tin tưởng, uy tín của thương hiệu. Từ cơ sở 1 tại 21 Nguyễn Thái Học đến nay, Phương Thúy iBeauty đã sở hữu 4 cơ sở, trong đó có 3 cơ sở tại các quận nội thành Hà Nội và 1 cơ sở tại Từ Sơn, Bắc Ninh để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. 

 

Ra đời khi công nghệ thẩm mỹ đang có những sự phát triển vượt bậc, Phương Thúy iBeauty hiểu rõ nhu cầu và mong muốn làm đẹp của phụ nữ châu Á để thay đổi bản thân và khẳng định chính mình. Vì vậy, Phương Thúy iBeauty luôn là đơn vị thẩm mỹ tiên phong tại Hà Nội ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp Á Đông hoàn hảo, tôn vinh sắc đẹp Việt trên trường quốc tế.

 

Sở hữu không gian sang trọng hiện đại, rộng rãi và thoáng đãng, tràn ngập hương thơm dịu nhẹ, đến với Phương Thúy iBeauty khách hàng sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và trải nghiệm những dịch vụ spa làm đẹp hoàn hảo nhất, để cảm thấy thư thái như trong chính ngôi nhà của mình.

 

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên luôn chu đáo tận tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng và gây ấn tượng với đông đảo khách hàng khi đến với Phương Thúy iBeauty.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn hàng ngày!



Dealtoday