go-to-top
Phương Anh Tourist
4(3)
Lượt xem:803
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Được thành lập từ 01/09/2009, Phương Anh Tourist chuyên tổ chức các chương trình du lịch cho du khách trong và ngoài nước. Đến nay, Phương Anh Tourist không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, quản lý nhà hàng - khách sạn, tổ chức sự kiện.

 

 

 
Đặc biệt, Phương Anh Tourist chuyên tổ chức tour đoàn cho các tổ chức và doanh nghiệp. Phương Anh Tourist đã xây dựng được một hệ thống các chi nhánh ở Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh và Sóc Trăng. Với phương châm “Nụ cười của người phục vụ” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Phương Anh Tourist đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

 
Với các nguồn lực dồi dào, tài chính vững chắc, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác uy tín, đội ngũ chuyên viên năng động và chuyên nghiệp, Phương Anh Tourist luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch Mới lạ - Chất lượng - Uy tín. Phương Anh Tourist luôn phấn đấu để luôn giữ vững vị trí là một trong những công ty du lịch hàng đầu về dịch vụ - uy tín - chất lượng.


Địa điểm đăng ký

Phương Anh Tourist
Văn phòng HCM: 122 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Văn phòng Vũng Tàu: 257 Lê Hồng Phong, Phường 8, TP.Vũng Tàu.
Văn phòng Sóc Trăng: 314 Trương Định, Phường 3, TP.Sóc Trăng.
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0927 39 99 39 / 0989 6789 22 / 0934.661.016



Dealtoday