go-to-top
Phụng Hoàng Gold Palace Hotel
4(2)
Lượt xem:533
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Phụng Hoàng Gold Palace Hotel tọa lạc tại 97 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, không chỉ có vị trí thuận lợi trong khu thương mại và du lịch của thành phố Hồ Chí Minh, mà khách sạn còn gần khu phố Tây nhộn nhịp về đêm, là sự lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước muốn trải nghiệm cuộc sống sôi động của Sài Gòn.

 

Sở hữu vị trí thuận lợi, từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đến tham quan các địa danh nổi tiếng như: Nhà hát lớn, dinh Thống Nhất, Chợ Bến Thành hoặc các trung tâm mua sắm cũng như quán bar, spa và nhiều nhà hàng sang trọng chỉ cách vài phút đi bộ.

Phòng Deluxe

 

Phòng Superior

 
Khách sạn Phụng Hoàng có quy mô bao gồm 21 phòng nghỉ được thiết kế thanh lịch mang đến cho du khách một ấn tượng tuyệt vời về văn hóa và lịch sử của một địa danh nổi tiếng "Sài Gòn - Thành Phố Hồ Chí Minh".

Phòng Suite

 

Phòng gia đình

 

 

Các phòng tại khách sạn không những đẹp mà còn rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại được thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng, đảm bảo mang tới cho du khách sự hài lòng nhất trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

 

Nhằm mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và thân thiện, khách sạn Phụng Hoàng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Phụng Hoàng Gold Palace Hotel

Địa chỉ: 97 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday

Điểm chấp nhận