go-to-top
Phú Quốc Villas Resort
0(0)
Lượt xem:79
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm ở trung tâm của đảo Phú Quốc, chỉ 08 phút đi từ sân bay quốc tế Phú Quốc, 05 phút đến bãi biển, Phu Quoc Villa Resort được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới mang lại bầu không khí trong lành, hài hòa với thiên nhiên xanh, đảm bảo quý khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

 
 
 

Phu Quoc Villa Resort có 03 căn biệt thự với 08 phòng ngủ, diện tích phòng 36m2 với nhiều tiện nghi hiện đại mang tới cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở trong chính căn phòng của mình.

 
 
 

Sau khi tham quan, khám phá cảnh đẹp tại Phú Quốc, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon miệng tại nhà hàng của resort. Tại đây, quý khách vừa được ăn ngon, thoải mái tám chuyện cùng bạn bè vừa được ngắm cảnh sắc thiên nhiên với view vườn xanh mát.

 

Bên cạnh đó, Phu Quoc Villa Resort còn cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích như: Phục vụ phòng 24/24, cho thuê xe, sân chơi trẻ em, dịch vụ đưa đón, có chỗ đậu ô tô, thu đổi ngoại tệ,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu công việc, vui chơi giải trí hay nghỉ ngơi của tất cả du khách.

 

Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình chính là điểm cộng ghi điểm trong mắt khách hàng.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Phu Quoc Villa Resort
Địa chỉ: Hẻm Chùa Ông, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939

Dealtoday